JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Zoho Corporation vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với 2 cơ quan là Gerakan Nasional 1000 Startup Digital và Startup Studio Indonesia của Bộ Truyền thông và Các vấn đề kỹ thuật số. Các cơ quan này tập trung vào việc hỗ trợ các công ty khởi nghiệp (start-up) giai đoạn đầu và thúc đẩy các công ty giai đoạn tăng trưởng, sẽ hợp tác với Zoho để nâng cao hệ sinh thái của họ với Chương trình Zoho dành cho các start- up.
Đây là chương trình toàn cầu của Zoho được thiết kế để cung cấp cho các doanh nhân đầy tham vọng các công cụ và nguồn lực cần thiết để khởi nghiệp và nâng cao doanh nghiệp của họ.
Là một phần của quan hệ đối tác này, Zoho sẽ cung cấp cho các start-up trong mạng lưới của các cơ quan này tổng số tiền tín dụng ví Zoho là 54 triệu Indonesia Rupiah (IDR), cho phép họ truy cập và sử dụng bộ ứng dụng kinh doanh của Zoho. Khoản tín dụng ví sẽ có hiệu lực trong một năm, mang đến cho các start-up sự linh hoạt để khám phá các công cụ phù hợp với nhu cầu riêng của họ ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình phát triển của họ.
Các cơ quan của Bộ sẽ quảng bá cơ hội này đến hệ sinh thái khởi nghiệp rộng lớn của mình, bao gồm hơn 1.500 start-up, một số trong đó đã đạt đến vòng gọi vốn Series B. Chương trình sẽ được truyền đạt qua nhiều kênh, bao gồm các nhóm WhatsApp, email, sự kiện và nền tảng truyền thông xã hội, đảm bảo phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác tối đa trong cộng đồng.
Ông Handito Aji Saroso, Giám đốc quốc gia của Zoho Indonesia cho biết: “Tại Zoho Indonesia, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Bộ Truyền thông và Các vấn đề kỹ thuật số để ra mắt Chương trình Zoho dành cho các start- up. Quan hệ đối tác này là cơ hội tuyệt vời để trang bị cho các start-up của Indonesia những công cụ đẳng cấp thế giới, giúp họ đổi mới, mở rộng quy mô và cạnh tranh trên trường quốc tế. Cùng nhau, chúng tôi nỗ lực thúc đẩy một hệ sinh thái phát triển mạnh mẽ cho các doanh nhân, giúp họ biến những ý tưởng táo bạo thành những doanh nghiệp thành công, đóng góp vào nền kinh tế kỹ thuật số của Indonesia”.
Ông Kuppulakshmi Krishnamoorthy, Giám đốc toàn cầu của Chương trình Zoho dành cho các start- up nhận địhh: “Quy mô dân số của Indonesia là lợi thế khá lớn để các start-up xem xét mở rộng quy mô tại địa phương, cung cấp đủ đệm để có lãi ngay cả trước khi phải mở rộng ra toàn cầu. Với việc đất nước này liên tục leo lên trong Chỉ số hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu, việc đóng góp vào đó thông qua Chương trình Zoho dành cho các start- up gần như là bắt buộc. Sự hợp tác với Bộ Truyền thông và Các vấn đề kỹ thuật số chuyển thành một sự xác nhận quan trọng để cung cấp phần mềm an toàn và có khả năng mở rộng cho các start- up của Indonesia. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với chương trình tăng tốc do Chính phủ điều hành, chúng tôi dự định hoàn thành vòng tròn hỗ trợ và đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của các start- up thông qua Chương trình Zoho dành cho các start- up”.
Ngoài việc cung cấp tín dụng ví, Zoho cũng sẽ có cơ hội đóng góp cho các sáng kiến khởi nghiệp do Chính phủ lãnh đạo bằng cách tham gia với tư cách là chuyên gia hoặc diễn giả tại các sự kiện nhóm có liên quan. Sự tham gia này phù hợp với cam kết rộng hơn của Zoho trong việc xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp bền vững tại Indonesia và trao quyền cho các doanh nhân bằng các công cụ họ cần để phát triển.
Quan hệ đối tác này là bước tiến quan trọng hướng tới việc củng cố bối cảnh khởi nghiệp của Indonesia, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và hỗ trợ sự phát triển của thế hệ công ty công nghệ thành công tiếp theo trong khu vực.
Để biết thêm thông tin về Chương trình Zoho dành cho các start- up và cách công ty có thể hưởng lợi từ chương trình này, hãy truy cập Chương trình Zoho dành cho các start- up (Zoho for Startups).
https://www.zoho.com/id
Hashtag: #zoho #zohoforstartups #indonesiastartups
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Zoho
Với hơn 55 ứng dụng trong hầu hết mọi danh mục kinh doanh lớn, Zoho Corporation là một trong những công ty công nghệ năng suất nhất thế giới. Có trụ sở chính tại Austin, Bang Texas (Mỹ) và trụ sở quốc tế tại Chennai, Ấn Độ, Zoho là công ty tư nhân và có lợi nhuận với hơn 15.000 nhân viên làm việc trên toàn cầu. Văn phòng của Zoho Indonesia đặt tại Cibubur, Ciracas ở Đông Jakarta. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.zoho.com/id
Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và không có mô hình doanh thu quảng cáo trong bất kỳ bộ phận nào của doanh nghiệp, bao gồm cả các sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu của mình, đảm bảo giám sát hoàn toàn dữ liệu khách hàng, quyền riêng tư và bảo mật. Hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới, trên hàng trăm nghìn công ty, dựa vào Zoho hàng ngày để điều hành doanh nghiệp của họ, bao gồm cả Zoho. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html