SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 7 năm 2019 – Targus, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các phụ kiện điện toán di động đã hợp tác với Harley-Davidson – thương hiệu xe máy nổi tiếng toàn cầu của Mỹ để thiết kế một chiếc xe máy phiên bản đặc biệt – Targus x Harley-Davidson 2019 Iron 883 có chữ ký của ông Mikel H. Williams, Giám đốc điều hành (CEO) toàn cầu của Targus và là người đam mê xe máy Harley-Davidson từ nhiều năm nay. Chiếc xe máy mới Targus x Harley-Davidson 2019 Iron 883 được thiết kế và chế tạo độc bản dựa trên niềm đam mê chung về tự do di chuyển, sức mạnh và thiết kế hiện đại rất được giới trẻ ở Singapore ưa chuộng.
Đội thiết kế của Targus toàn cầu đã tự tạo ra thiết kế có hoạ tiết rằn ri (camouflage) trên bình xăng của chiếc Iron 883 tùy chỉnh. Thiết kế tôn vinh sự hợp tác đặc biệt trong màu trắng fractal, sắc thái của ánh sáng và màu tối, phản ánh nét thời trang và sự sắc sảo của cả hai thương hiệu. Đồng thời, Targus x Harley-Davidson 2019 Iron 883 tượng trưng một cách khéo léo cho cả hai thương hiệu khi mẫu thiết kế có hoạ tiết rằn ri được ghép bằng chữ ‘T’ và “H”.
Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm của sự hợp tác giữa Targus và Harley-Davidson, bà Edith Ka, Giám đốc tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Targus đã lý giải về sự lựa chọn của tác phẩm nghệ thuật này như sau: “Thiết kế rằn ri cổ điển thực sự là một trong những mẫu hợp thời trang và có thể tồn tại lâu bền với thời gian trên thế giới và luôn là một tuyên bố về thời trang táo bạo. Bản in ban đầu được tạo ra để hòa trộn với môi trường tự nhiên. Tuy nhiên, trong kịch bản thời trang hiện tại, bản in có hoạ tiết rằn ri khiến chiếc xe nổi bật giữa đám đông. Chúng tôi tin rằng, đây là một đại diện hoàn hảo cho những gì mà hai thương hiệu đã thực hiện trong nhiều thập kỷ qua”.
Được lấy cảm hứng từ dòng xe Sportster của Harley-Davidson, chiếc xe máy Targus x Harley-Davidson 2019 Iron 883 được lựa chọn cho sự hợp tác – có nguồn gốc từ tất cả các loại cuộc thi như đua tốc độ trên đường bằng phẳng, những chuyến đi đường trường, đua xe kéo và leo đồi. Đối với người lái yêu thích sự chắc chắn, chiếc Targus x Harley-Davidson 2019 Iron 883 tạo ra một bức tranh đầy tinh thần cho phong cách tùy chỉnh đích thực. Chiếc xe máy Targus x Harley-Davidson 2019 Iron 883 phiên bản đặc biệt sẽ được thưởng cho người chiến thắng trong cuộc thi tặng quà “Người chi tiêu hàng đầu” do Targus khởi xướng tại Singapore trong ba tháng tới.
Bà Dorothy Chan, Tổng giám đốc của Harley-Davidson Singapore cho biết: “Thương hiệu Harley-Davidson luôn đồng nghĩa với sự tự do và nét đầy cá tính gồ ghề, gai góc. Những chiếc mô tô thể thao độc đáo của Harley -Davidson đã được nhiều thanh niên thành thị ưa chuộng cộng thêm phong cách sống di động của Targus. Với sự hợp tác đầy thú vị này, chúng tôi tôn vinh tinh thần táo bạo, chịu chơi của những thanh niên – vốn là những người sẵn sàng tạo dấu ấn cho thành phố”.
Rất phù hợp và đồng điệu với Iron 883 là bộ sưu tập Targus CityLite Pro Collection cũng được trưng bày tại sự kiện giới thiệu xe. Lấy cảm hứng từ những tham vọng gần gũi với thiên nhiên của giới trẻ ngày nay, với thiết kế tối giản, hiện đại, tối giản, Targus CityLite Pro Collection là dòng sản phẩm liền mạch tạo ra một cách say mê cho các thanh niên đô thị sành điệu. Khóa và kẹp của bộ sưu tập được làm bằng kim loại, đế không thấm nước, và các vật liệu bên ngoài vừa bền vừa sành điệu mang lại vẻ hiện đại thông minh có độ bền sử dụng lâu dài.
Ông Eric Kuan, Giám đốc thương mại cao cấp khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Targus cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào về sự hợp tác này với Harley-Davidson, vốn có chung tình cảm và giá trị thương hiệu, chất lượng, an toàn và thiết kế. Chúng tôi hy vọng những sáng tạo của chúng tôi được thiết kế hoàn hảo cho các chuyên gia trẻ luôn di chuyển, những người dám mơ ước về khả năng vô tận của cuộc sống sẽ tiếp tục theo đuổi lối sống của họ”.
Trong cuộc thi “Phần thưởng dành cho người tiêu dùng hàng đầu”, người dân Singapore sẽ có cơ hội giành được chiếc xe máy độc bản Targus x Harley-Davidson 2019 Iron 833 trị giá 29.999 dollar Singapore. Để tham gia, người mua hàng chỉ cần thu thập điểm bằng cách mua các phụ kiện của Targus từ hơn 120 điểm bán hàng (liên kết) tại Singapore. Ngoài ra, tùy thuộc vào số điểm thu thập được, người tiêu dùng có thể đổi thêm nhiều quà tặng Targus như Bộ sạc xe hơi USB, Ba lô Safire và Túi Messenger. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 10 năm 2019.
Tất cả các hình ảnh về sự kiện có thể được tải xuống từ liên kết ở đây.