Honda MSX 125cc là mẫu minibike thừa hưởng phong cách “xe khỉ” được đưa về thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2014. Mẫu xe mở ra phân khúc vốn còn khá mới lạ tại thị trường Việt Nam.
Về cơ bản, các thông số kỹ thuật của Honda MSX 125cc không đổi so với phiên bản hiện tại. Các trang bị nổi bật, độc đáo có thể kể tới như đèn pha LED 2 tầng và chìa khóa dạng gập như ôtô.
Mẫu xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hầm hố, hiện đại, mang phong cách thiết kế của các dòng xe môtô phân khối lớn dù vẫn giữ được sự linh hoạt khi di chuyển trong nội đô.
[Thaco lấn sân sản xuất xe máy, thị trường dự báo cạnh tranh sôi động]
Đây cũng là mẫu xe sở hữu thiết kế mang tính đột phá nhất của Honda, thể hiện qua những tông màu đậm và tươi đan xen nhằm tạo hiệu ứng cao về mặt thị giác. Xe có các phiên bản màu sắc như đỏ-trắng, xanh da trời-đỏ và cam-đen được biến hóa để tạo nên một bộ sưu tập 3 màu xe mới. Những tông màu kết hợp vẫn giữ được sự đa dạng, trải dài từ tông lạnh, trung tính cho đến tông nóng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn trong việc thể hiện phong cách.
Trái tim của Honda MSX là khối động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh của MSX thấp hơn Benelli TNT 125 (11 mã lực), nhưng cao hơn Kawasaki Z125 (8,7 mã lực).
Honda Việt Nam đang phân phối MSX với mức giá 49,99 triệu đồng. Xe có mặt tại đại lý xe máy Honda (HEAD) từ ngày 10/5. Trên thị trường, Honda MSX thường được bán với giá bằng hoặc thấp hơn 1-2 triệu so với giá đề xuất, tùy từng đại lý./.