Walt Disney giới thiệu loạt phim mới về các siêu anh hùng Marvel

Hãng Walt Disney cũng kỳ vọng các dịch vụ phát trực tuyến của mình sẽ đạt tổng số 300-350 triệu lượt đăng ký trong tài khóa 2024, chủ yếu nhờ vào sự gia tăng đáng kể về mặt nội dung.
Walt Disney giới thiệu loạt phim mới về các siêu anh hùng Marvel ảnh 1Dàn diễn viên trong Shang Chi (Nguồn: Disney)

Hãng Walt Disney ngày 10/12 đã thông báo kế hoạch đầy tham vọng về việc phát hành một loạt các tựa phim mới trong những năm 2021, nhằm mở rộng dịch vụ phát hành phim trực tuyến của hãng này trên toàn cầu.

Theo kế hoạch, "gã khổng lồ" trong lĩnh vực giải trí của Mỹ sẽ phát hành khoảng 10 tập phim trong series Star Wars, 10 tập trong series Marvel, 15 phim live-action (chuyển thể từ phim hoạt hình) đã phát hành trước đây của Disney, Disney Animation và Pixar, cũng như 15 bộ phim live-action hoàn toàn mới của Disney, Disney Animation và Pixar trên dịch vụ phát trực tuyến Disney+ trong vài năm tới.

Đáng chú ý nhất trong loạt phim này là sự xuất hiện của siêu anh hùng châu Á đầu tiên thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel: Shang-Chi, với sự tham gia của dàn diễn viên châu Á  kỳ cựu như Lương Triều Vỹ, Dương Tử Quỳnh, mỹ nhân TVB Trần Pháp Lai. Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp vào 9/7/2021.

Cũng thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel, nữ diễn viên Brie Larson quay trở lại vai diễn Carol Danvers trong phần tiếp theo của bom tấn Captain Marvel, dự kiến ra rạp vào 11/11/2021. Các bộ phim khác thuộc vũ trụ Marvel được lên kế hoạch ra rạp gồm "Thor: Love and Thunder," "Ant-Man&The Wasp: Quantumania," "Black Panther 2," trong đó giám đốc Kevin Feige đã khẳng định Marvel Studios sẽ không tuyển người mới vào vai của T’Challa để tưởng nhớ nam diễn viên quá cố Chadwick Boseman. 

Trong số các dự án hoạt hình hoặc "live-action" được giới thiệu, đáng chú ý nhất là dự án "Little Mermaid" (Nàng tiên cá) do người thật đóng và "Light Year," phần tiếp theo của loạt Toy Story.

Walt Disney giới thiệu loạt phim mới về các siêu anh hùng Marvel ảnh 2Dàn diễn viên Nàng tiên cá phiên bản người đóng

Hãng Disney cũng đặt mục tiêu giới thiệu ít nhất 100 tựa phim mới mỗi năm trên Disney+.

[Disney đẩy mạnh dịch vụ phát trực tuyến do dịch COVID-19]

Tính đến ngày 2/12 vừa qua, đã có hơn 137 triệu thuê bao trên toàn cầu đăng ký sử dụng dịch vụ trực tiếp đến người tiêu dùng (DTC) có trả phí của Walt Disney, trong đó bao gồm 11,5 triệu người đăng ký kênh ESPN+, 38,8 triệu người đăng ký kênh Hulu và 86,8 triệu người đăng ký kênh Disney+ kể từ khi Walt Disney ra mắt dịch vụ này vào tháng 11/2019.

Hãng Walt Disney "hiện kỳ vọng các dịch vụ phát trực tuyến của mình sẽ đạt tổng số 300-350 triệu lượt đăng ký trong tài khóa 2024, chủ yếu nhờ vào sự gia tăng đáng kể về mặt nội dung." 

Giám đốc điều hành (CEO) của Walt Disney - ông Bob Chapek cho biết: "Thành công to lớn mà chúng tôi đạt được với dịch vụ phát trực tuyến độc đáo của mình, với hơn 137 triệu người đăng ký trên toàn thế giới, đã củng cố niềm tin của chúng tôi trong việc tăng tốc hướng tới mô hình kinh doanh DTC - đầu tiên.

Với đội ngũ sáng tạo tuyệt vời và bộ sưu tập ngày càng lớn mạnh về các chương trình giải trí có thương hiệu và chất lượng cao đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng, chúng tôi tin rằng chúng tôi đang ở vị thế rất tốt để đạt được các mục tiêu dài hạn của mình"./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục