Tuy vừa mới mở rộng dịch vụ sang Mỹ, song trang nhạc Spotify đã nhanh chóng giành được những thành công bước đầu tại đây, với 70.000 thuê bao trả tiền vừa đăng ký trong tuần đầu tiên.
Trước khi đến với quốc gia Bắc Mỹ, Spotify đã rất thành công tại Châu Âu với lượng thành viên đăng ký lên tới 10 triệu tài khoản, trong đó có 1,6 triệu là loại trả tiền.
Dịch vụ nhạc này bày tỏ: "Màn ra mắt của Spotify tại Mỹ đã vượt quá kỳ vọng ban đầu của chúng tôi về lượng thành viên đăng ký dịch vụ miễn phí cũng như trả phí. Spotify đang rất vui và tự tin rằng người dân Mỹ cũng sẽ yêu mến chúng tôi như những gì người dân Châu Âu đã dành cho Spotify."
Ra mắt vào cuối năm 2008, Spotify đã trở thành một dịch vụ thuê bao và truyền tải nhạc đình đám tại châu Âu.
Tới ngày 14/7, Spotify đã chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ, nhằm khẳng định tham vọng mở rộng phạm vi hoạt động cũng như giành được nhiều thành công hơn nữa trong lĩnh vực giải trí số./.
Trước khi đến với quốc gia Bắc Mỹ, Spotify đã rất thành công tại Châu Âu với lượng thành viên đăng ký lên tới 10 triệu tài khoản, trong đó có 1,6 triệu là loại trả tiền.
Dịch vụ nhạc này bày tỏ: "Màn ra mắt của Spotify tại Mỹ đã vượt quá kỳ vọng ban đầu của chúng tôi về lượng thành viên đăng ký dịch vụ miễn phí cũng như trả phí. Spotify đang rất vui và tự tin rằng người dân Mỹ cũng sẽ yêu mến chúng tôi như những gì người dân Châu Âu đã dành cho Spotify."
Ra mắt vào cuối năm 2008, Spotify đã trở thành một dịch vụ thuê bao và truyền tải nhạc đình đám tại châu Âu.
Tới ngày 14/7, Spotify đã chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ, nhằm khẳng định tham vọng mở rộng phạm vi hoạt động cũng như giành được nhiều thành công hơn nữa trong lĩnh vực giải trí số./.
Văn Hưng (Vietnam+)