Ngày 14/9, tại sự kiện BUILD tổ chức ở California, giám đốc điều hành (CEO) Steve Ballmer của Microsoft cho biết dù mới trình làng bản cài đặt xem trước của Windows 8, song số lượt tải hệ điều hành này đã đạt tới 500.000 lượt
Ballmer bày tỏ: “Chúng tôi vẫn còn cả chặng đường dài với Windows 8. Hiện giờ Microsoft đang tích cực hoàn thiện hệ điều hành mới nhất này.”
Vị CEO của “gã khổng lồ phần mềm” cũng tin rằng, với những thay đổi mang tính đột phá mà Windows 8 mang tới, chắc chắn giới phát triển sẽ dành sự quan tâm cho nền tảng mới của Microsoft.
Ballmer khẳng định niềm tin của mình qua dự báo lượng xuất xưởng Windows 8 trên PC sẽ đạt tới 350 triệu đơn vị sản phẩm trong năm nay.
CEO của Microsoft nói: “Chẳng có điện thoại, máy tính bảng hay hệ điều hành nào trên thế giới này có thể vượt qua Windows, với lượng xuất tới 350 triệu đơn vị sản phẩm.”
Ballmer cũng không quên nhấn mạnh Windows 8 có thể hỗ trợ đa vi xử lý, để đáp ứng cả chipset Intel và ARM.
Với những đặc điểm tích cực đó, Ballmer tự tin rằng giới phát triển sẽ phải “xiêu lòng,” và đây là một trong những yếu tố chủ chốt trong chiến lược của Microsoft, bởi họ ý thức được rằng sản phẩm nào có sức thu hút giới phát triển, sản phẩm đó sẽ có nhiều cơ hội giành được thành công trên thị trường./.
Ballmer bày tỏ: “Chúng tôi vẫn còn cả chặng đường dài với Windows 8. Hiện giờ Microsoft đang tích cực hoàn thiện hệ điều hành mới nhất này.”
Vị CEO của “gã khổng lồ phần mềm” cũng tin rằng, với những thay đổi mang tính đột phá mà Windows 8 mang tới, chắc chắn giới phát triển sẽ dành sự quan tâm cho nền tảng mới của Microsoft.
Ballmer khẳng định niềm tin của mình qua dự báo lượng xuất xưởng Windows 8 trên PC sẽ đạt tới 350 triệu đơn vị sản phẩm trong năm nay.
CEO của Microsoft nói: “Chẳng có điện thoại, máy tính bảng hay hệ điều hành nào trên thế giới này có thể vượt qua Windows, với lượng xuất tới 350 triệu đơn vị sản phẩm.”
Ballmer cũng không quên nhấn mạnh Windows 8 có thể hỗ trợ đa vi xử lý, để đáp ứng cả chipset Intel và ARM.
Với những đặc điểm tích cực đó, Ballmer tự tin rằng giới phát triển sẽ phải “xiêu lòng,” và đây là một trong những yếu tố chủ chốt trong chiến lược của Microsoft, bởi họ ý thức được rằng sản phẩm nào có sức thu hút giới phát triển, sản phẩm đó sẽ có nhiều cơ hội giành được thành công trên thị trường./.
Văn Hưng (Vietnam+)