Như nhiều người đã biết mẫu Golf thế hệ thứ bảy của hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất trong đầu tháng này và mẫu compact hatchback này sẽ có mặt tại triển lãm ôtô Paris 2012 diễn ra từ ngày 29/9-13/10 tới trước khi được tung ra bán khắp châu Âu trong tháng 11.
Tuy nhiên, mới đây tờ nhật báo Wolfsburger Allgemeine Zeitung của Đức đưa tin mẫu xe được ưa thích nhất của Volkswagen này sẽ có màn ra mắt tại một sự kiện đặc biệt tổ chức ở bảo tàng nghệ thuật Neue Nationalgalerie của Đức vào ngày 4/9 tới.
Điều này có nghĩa là hãng xe của Đức nhiều khả năng sẽ công bố các bức ảnh chính thức và thông số kỹ thuật đầu tiên về mẫu Golf Mk7 dành cho thị trường châu Âu vào ngày nói trên.
Mẫu xe trên có kiểu dáng bên ngoài là sự cách mạng trong thiết kế của mẫu xe hiện nay khi mẫu compact này dùng khung gầm MQB của VW giống như các thế hệ mới nhất của mẫu Audi A3 và Seat Leon.
Mẫu xe dành cho thị trường châu Âu này sẽ sử dụng một loạt động cơ xăng và diesel cao áp, trong đó có động cơ xăng 1.2 TSI và 1.4 TSI cỡ nhỏ trang bị hệ thống quản lý xylanh chủ động (ACT) của VW, là hệ thống có thể cho ngừng hoạt động các xylanh số hai và ba để tiết kiệm nhiên liệu trong một số điều kiện nhất định.
Trong số các động cơ trên, đáng chú ý có động cơ 2.0 TSI trang bị cho mẫu GTI và mẫu xe thể thao “R” AWD, là hai mẫu xe sẽ được giới thiệu vào năm tới trong khi mẫu Golf mới này cũng sẽ có cả phiên bản động cơ hybrid chạy xăng-điện và diesel-điện cũng như phiên bản động cơ chạy điện./.
Tuy nhiên, mới đây tờ nhật báo Wolfsburger Allgemeine Zeitung của Đức đưa tin mẫu xe được ưa thích nhất của Volkswagen này sẽ có màn ra mắt tại một sự kiện đặc biệt tổ chức ở bảo tàng nghệ thuật Neue Nationalgalerie của Đức vào ngày 4/9 tới.
Điều này có nghĩa là hãng xe của Đức nhiều khả năng sẽ công bố các bức ảnh chính thức và thông số kỹ thuật đầu tiên về mẫu Golf Mk7 dành cho thị trường châu Âu vào ngày nói trên.
Mẫu xe trên có kiểu dáng bên ngoài là sự cách mạng trong thiết kế của mẫu xe hiện nay khi mẫu compact này dùng khung gầm MQB của VW giống như các thế hệ mới nhất của mẫu Audi A3 và Seat Leon.
Mẫu xe dành cho thị trường châu Âu này sẽ sử dụng một loạt động cơ xăng và diesel cao áp, trong đó có động cơ xăng 1.2 TSI và 1.4 TSI cỡ nhỏ trang bị hệ thống quản lý xylanh chủ động (ACT) của VW, là hệ thống có thể cho ngừng hoạt động các xylanh số hai và ba để tiết kiệm nhiên liệu trong một số điều kiện nhất định.
Trong số các động cơ trên, đáng chú ý có động cơ 2.0 TSI trang bị cho mẫu GTI và mẫu xe thể thao “R” AWD, là hai mẫu xe sẽ được giới thiệu vào năm tới trong khi mẫu Golf mới này cũng sẽ có cả phiên bản động cơ hybrid chạy xăng-điện và diesel-điện cũng như phiên bản động cơ chạy điện./.
Huy Bình (Vietnam+)