Chi nhánh của hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen tại thị trường Nhật Bản là Volkswagen Group Japan KK ngày 18/9 cho hay chi nhánh này sẽ bắt đầu bán một mẫu xe subcompact giá rẻ ở Nhật Bản từ ngày 1/10 tới.
Đây là một mẫu xe mang thương hiệu Volkswagen mà người tiêu dùng Nhật Bản dễ mua hơn mẫu Golf hay Polo.
Volkswagen đã tận dụng việc đồng yen tăng giá so với đồng euro để ấn định mức giá của mẫu xe “Up!” 1.000 phân khối này ở mức giá thấp hơn mẫu xe nhập khẩu - từ 1,49 triệu yen tới 1,83 triệu yen.
Là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong số các mẫu xe của Volkswagen hiện có mặt tại thị trường Nhật Bản khi chỉ tốn có 1 lít xăng cho quãng đường dài 23,1km, mẫu xe subcompact này dự kiện sẽ cạnh tranh với các mẫu xe subcompact mang thương hiệu của Nhật Bản.
Mẫu xe mới trên cũng được trang bị một hệ thống cảm biến với vật cản ở phía trước xe để tự động phanh trong trường hợp xe chạy ở tốc độ chậm.
Chi nhánh trên cho biết họ đặt mục tiêu đến năm 2018 sẽ tăng doanh số xe bán ra tại thị trường Nhật Bản lên gấp đôi, đạt 110.000 chiếc./.
Đây là một mẫu xe mang thương hiệu Volkswagen mà người tiêu dùng Nhật Bản dễ mua hơn mẫu Golf hay Polo.
Volkswagen đã tận dụng việc đồng yen tăng giá so với đồng euro để ấn định mức giá của mẫu xe “Up!” 1.000 phân khối này ở mức giá thấp hơn mẫu xe nhập khẩu - từ 1,49 triệu yen tới 1,83 triệu yen.
Là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong số các mẫu xe của Volkswagen hiện có mặt tại thị trường Nhật Bản khi chỉ tốn có 1 lít xăng cho quãng đường dài 23,1km, mẫu xe subcompact này dự kiện sẽ cạnh tranh với các mẫu xe subcompact mang thương hiệu của Nhật Bản.
Mẫu xe mới trên cũng được trang bị một hệ thống cảm biến với vật cản ở phía trước xe để tự động phanh trong trường hợp xe chạy ở tốc độ chậm.
Chi nhánh trên cho biết họ đặt mục tiêu đến năm 2018 sẽ tăng doanh số xe bán ra tại thị trường Nhật Bản lên gấp đôi, đạt 110.000 chiếc./.
Huy Bình (Vietnam+)