Với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, OH!SOME đã có mặt tại Việt Nam

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 4 năm 2025 – Vào ngày 4 tháng 4 năm nay, với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall ở Thành phố Hồ Chí Minh, OH!SOME chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với tư cách […]

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 4 năm 2025 – Vào ngày 4 tháng 4 năm nay, với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall ở Thành phố Hồ Chí Minh, OH!SOME chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

OH!SOME

Với tư cách là một thương hiệu bán lẻ hợp thời trang một cửa, OH!SOME được hưởng lợi từ trọng tâm kinh doanh chính là bán lẻ thời trang, IP, công nghệ tiên tiến và mở rộng sang các trung tâm giải trí gia đình đa dạng, được hỗ trợ bởi chuỗi cung ứng toàn cầu hiệu quả và nhiều mặt hàng chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Thương hiệu này coi trọng và đánh giá cao các nền văn hóa địa phương, liên tục đổi mới với các khái niệm bán lẻ mới và điều chỉnh các lựa chọn sản phẩm và chiến lược tiếp thị để phù hợp với thị hiếu địa phương và thúc đẩy mối quan hệ sâu sắc hơn.

OH!SOME cung cấp nhiều loại sản phẩm để đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, bao gồm mỹ phẩm và chăm sóc da từ Hàn Quốc, thực phẩm và đồ uống, nhu yếu phẩm hàng ngày, hàng điện tử, đồ chơi thời trang từ khắp nơi trên thế giới. Với phong cách trang trí bắt mắt, máy gachapon (là máy bán đồ chơi trong vỏ nhộng mà khách hàng phải bỏ đồng xu vào để “quay thưởng”) luôn mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch.

Thương hiệu này hợp tác chặt chẽ với Disney về các bộ sưu tập IP. Các sản phẩm hợp tác mới nhất có nhân vật kinh điển Winnie the Pooh hiện đang có tại cửa hàng OH!SOME ở Crecent Mall. Với các sản phẩm độc quyền bao gồm đồ chơi nhồi bông, phụ kiện, thảm dã ngoại, phụ kiện ngoài trời, hộp đựng bento và túi đựng đồ nhồi bông, khách hàng có thể mua sắm theo sở thích của mình.

Ngoài ra, bằng cách theo dõi tài khoản chính thức của OH!SOME @ohsome.vn trên Instagram, khách hàng có thể tham gia với tư cách là thành viên của OH!SOME để thúc đẩy sự gắn kết của khách hàng, tận hưởng các đặc quyền tại các sự kiện Gặp gỡ và Chào hỏi, họp mặt cộng đồng, tiệc sinh nhật và các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt thông qua các chương trình khen thưởng.

Tính đến cuối tháng 3/2025, OH!SOME đã mở 110 cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. OH!SOME đánh giá Việt Nam là thị trường ưu tiên của mình. Để củng cố sự hiện diện và tiềm năng tăng trưởng lớn, cửa hàng đầu tiên của OH!SOME tại Hà Nội sẽ mở cửa vào đầu tháng 4 năm nay và sẽ mở rộng sang nhiều cửa hàng độc đáo hơn tại các thành phố lớn khác của Việt Nam. Dự kiến, đến cuối tháng 6 năm 2025, OH!SOME sẽ mở tới 8 cửa hàng tại Việt Nam.

Địa chỉ cửa hàng: BF1-02B, Tầng B1, Crescent Mall, đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Để biết thêm thông tin, hãy theo dõi Instagram của OH!SOME tại @ohsome.vn

Hashtag: #OH!SOME

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục

X Pay thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Nền tảng thương mại đa kênh STOREBERRY

X Pay thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Nền tảng thương mại đa kênh STOREBERRY

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – X Pay – công ty dẫn đầu tại địa phương về các giải pháp “Mua ngay, trả sau” vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược mang tính bước ngoặt với STOREBERRY, nền tảng thương mại đa kênh đang phát triển nhanh chóng của Hồng Kông. […]
Vụ sáp nhập ShopUp với Sary thành SILQ, nền tảng thương mại B2B lớn được nhận tài trợ tới 110 triệu USD

Vụ sáp nhập ShopUp với Sary thành SILQ, nền tảng thương mại B2B lớn được nhận tài trợ tới 110 triệu USD

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 4 năm 2025 – ShopUp, nền tảng thương mại theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) lớn nhất Bangladesh và Sary, nền tảng dịch vụ và thị trường B2B hàng đầu tại vùng Vịnh, đã sáp nhập để thành lập SILQ Group. Vụ sáp nhập này […]
Trend Micro: Chỉ số rủi ro mạng (CRI) năm 2024 giảm do các tổ chức tận dụng cách bảo mật chủ động

Trend Micro: Chỉ số rủi ro mạng (CRI) năm 2024 giảm do các tổ chức tận dụng cách bảo mật chủ động

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Vào ngày 7/4 vừa qua, Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704), công ty hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây, chuyên cung cấp các giải pháp an ninh […]
Với Pocket Rocket Adventures, MyRepublic đem đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng chơi game

Với Pocket Rocket Adventures, MyRepublic đem đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng chơi game

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – MyRepublic, một trong những công ty viễn thông số hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương, vừa ra mắt Pocket Rocket Adventures, một sáng kiến ​​đầu tiên trong ngành, giới thiệu cơ chế trò chơi độc đáo vào hành trình trải nghiệm của khách hàng dành cho thuê bao băng […]
Tại sự kiện OFC, Công ty YOFC giới thiệu một số phát triển mới trong công nghệ sợi lõi rỗng

Tại sự kiện OFC, Công ty YOFC giới thiệu một số phát triển mới trong công nghệ sợi lõi rỗng

SAN FRANSICO, MỸ – Media OutReach Newswire – Tại Hội nghị và Triển lãm Truyền thông Sợi quang (The Optical Fiber Communication Conference and Exhibition – OFC), diễn ra từ ngày 30 tháng 3 đến 3 tháng 4 năm 2025, tại Trung tâm Moscone của San Francisco, Mỹ, Công ty cổ phần Cáp và Sợi quang Dương Tử (Yangtze Optical […]