SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 7 tháng 3 năm 2022 – Dynamicweb vừa đã hoàn thành việc triển khai giải pháp thương mại thống nhất cho BHG Singapore. BHG Singapore là một cửa hàng bách hóa điều hành 4 cửa hàng (bao gồm 1 cửa hàng trực tuyến) trên khắp Singapore; BHG hiện đang trải qua một cuộc chuyển đổi lớn liên quan đến hàng hóa, hệ thống và quy trình của mình. Việc triển khai thành công giải pháp thương mại thống nhất có thể là nền tảng cho giai đoạn chuyển đổi kỹ thuật số tiếp theo của công ty.
Chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số của BHG Singapore là một thành phần của kế hoạch chuyển đổi 5 năm và đòi hỏi nhiều thứ hơn là hoạt động trực tuyến hoặc tận dụng các công cụ công nghệ tiên tiến. Mục tiêu của kế hoạch này là phát triển thành một mô hình kinh doanh mới và giải pháp thương mại hợp nhất là mấu chốt của chiến lược này. Điều thú vị là giải pháp thương mại hợp nhất được Dynamicweb triển khai gần đây là một trong những giải pháp sớm nhất ở Singapore và sẽ cho phép BHG Singapore tiến tới giai đoạn chuyển đổi tiếp theo với một số kế hoạch thú vị.
Với sự hỗ trợ của Dynamicweb, BHG Singapore đặt ra các mục tiêu sau:
– Sẽ tập trung hơn vào khách hàng và loại bỏ các lỗ hổng kênh bằng cách tận dụng một nền tảng thương mại duy nhất.
– Mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, nơi BHG có thể cung cấp trải nghiệm Nhấp chuột và Thu thập chưa từng thấy trước đây. Khách hàng có thể hoàn thành đơn đặt hàng của họ và nếu cần, nhận một phần đơn đặt hàng ở một cửa hàng, một sản phẩm khác ở một cửa hàng khác và nhận phần còn lại được giao ngay lúc họ lựa chọn.
– Cung cấp trải nghiệm sản phẩm hàng đầu tương tự trong các cửa hàng nhỏ hơn của họ bằng cách giới thiệu khái niệm lối đi vô tận.
– Giới thiệu hình thức thanh toán dễ dàng, nơi khách hàng có thể mua hàng bất cứ khi nào sẵn sàng, tại bất kỳ điểm nào trong cửa hàng. Bỏ qua hàng đợi thu ngân theo cách truyền thống và được nhân viên phục vụ bằng Điểm bán hàng (POS) trên thiết bị di động.
Trong giai đoạn tiếp theo của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, BHG Singapore có kế hoạch giới thiệu phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) để siêu cá nhân hóa, hợp nhất các kênh trực tuyến và ngoại tuyến với các khái niệm như cửa hàng ảo, giới thiệu phân tích dự đoán và xây dựng một hệ sinh thái xung quanh khái niệm nền tảng như một mô hình kinh doanh.
Ông Jheeva Subramanian, Giám đốc tài chính (CFO) của BHG Singapore cho biết: “Vì khách hàng ngày nay đã quen với nhiều kênh hơn để tương tác, làm cách nào chúng tôi có thể đảm bảo rằng, chúng tôi hiểu thói quen mua sắm của họ nếu họ mua sắm trực tuyến, tại cửa hàng hàng đầu của chúng tôi hoặc thậm chí tương tác với hệ sinh thái đối tác của chúng tôi? Đối với BHG, đó là điều bắt buộc- phải thực sự có được những thông tin chi tiết về trải nghiệm khách hàng và lý do chính khiến chúng tôi cần một giải pháp thương mại thống nhất”.
Ông Jheeva Subramanian cho biết thêm: “Vào năm 2020, chúng tôi đã dành thời gian ra ngoài thị trường để cố gắng tìm ra giải pháp. Mặc dù có rất nhiều tuyên bố về các giải pháp thương mại hợp nhất trên thị trường, nhưng những tuyên bố đó không thực sự phù hợp với khái niệm mà chúng tôi nghĩ đến. Khi tìm thấy Dynamicweb, chúng tôi nhận ra rằng, họ hiểu tầm nhìn, ngành của chúng tôi và lý do tại sao chúng tôi muốn làm những điều nhất định. Chúng tôi chọn Dynamicweb vì chúng tôi tin rằng, đó là sự phù hợp mà chúng tôi đang tìm kiếm”.
Hãy tham gia hội thảo trên web đặc biệt của Dynamicweb với Forrester giải thích cách thương mại điện tử và PIM song hành với nhau và BHG nói về hành trình chuyển đổi của họ với Giám đốc tài chính (CFO) như một tác nhân thay đổi cho chuyển đổi kỹ thuật số dynamicweb.com).
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về BGH Singapore
BHG Singapore là một cửa hàng bách hóa ở Singapore đã trở thành đồng nghĩa với chất lượng, giá trị và dịch vụ. BHG Singapore hiện đang vận hành 4 cửa hàng (bao gồm 1 cửa hàng trực tuyến). Cửa hàng bách hóa được thành lập vào năm 1994 với tên gọi Seiyu Wing On Department Store dưới sự liên doanh giữa Seiyu, Ltd (Nhật Bản) và Wing On Pte Ltd (Hồng Kông). Hiện tại, công ty hoạt động dưới thương hiệu BHG và đã trở thành một thương hiệu uy tín ở Singapore.
Thông tin về Dynamicweb:
Dynamicweb cung cấp một bộ thương mại điện tử (eCommerce Suite) có thể tổng hợp dựa trên đám mây, cho phép khách hàng mang đến trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số tốt hơn và nâng cao thành công thương mại điện tử, thông qua các giải pháp Quản lý nội dung, Tiếp thị kỹ thuật số, Thương mại điện tử và Quản lý thông tin sản phẩm. Hơn 300 đối tác, hơn 200 nhân viên làm việc tại các văn phòng trên toàn cầu của Dynamicweb tự hào hỗ trợ tốt hơn 4.000 thương hiệu, bao gồm các thương hiệu hàng đầu như Lego Wear, Vredestein, Unilever, Winnebago, L’Oréal, Flying Tiger, Toyota, Europcar, Skanska… Được xây dựng trên Dynamicweb, những khách hàng này được trao quyền để có được quan hệ khách hàng lâu dài, tăng doanh thu và phát triển thương hiệu của họ. Để tìm hiểu thêm về Dynamicweb và các giải pháp Thương mại điện tử hợp nhất của công ty, hãy truy cập https://www.dynamicweb.com