Với Pocket Rocket Adventures, MyRepublic đem đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng chơi game

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – MyRepublic, một trong những công ty viễn thông số hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương, vừa ra mắt Pocket Rocket Adventures, một sáng kiến ​​đầu tiên trong ngành, giới thiệu cơ chế trò chơi độc đáo vào hành trình trải nghiệm của khách hàng dành cho thuê bao băng […]

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – MyRepublic, một trong những công ty viễn thông số hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương, vừa ra mắt Pocket Rocket Adventures, một sáng kiến ​​đầu tiên trong ngành, giới thiệu cơ chế trò chơi độc đáo vào hành trình trải nghiệm của khách hàng dành cho thuê bao băng thông rộng và di động của họ. Trò chơi, có thể truy cập thông qua ứng dụng di động MyRepublic có sẵn từ tháng 4/2025, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược rộng hơn của công ty nhằm thúc đẩy sự gắn kết, lòng trung thành và giá trị khách hàng dài hạn thông qua các kênh sáng tạo, phi truyền thống.

Pocket Rocket Adventures

Trong Pocket Rocket Adventures, người đăng ký tham gia vào một trò chơi theo chủ đề không gian theo phong cách nhàn rỗi (idle-style), thưởng thời gian chơi bằng các giải thưởng từ MyRepublic swag đến máy chơi game. Khách hàng nhập cuộc bằng cách nâng cấp thiết bị trong trò chơi, chế tạo một đội quân bạn đồng hành, hoàn thành các thử thách và tham gia vào các sự kiện theo mùa – kiếm điểm, phần thưởng kỹ thuật số và hàng hóa độc quyền.

Người đăng ký lâu năm sẽ nhận được phần thưởng bổ sung trong trò chơi, khi liên kết tài khoản trò chơi của họ với Ứng dụng MyRepublic, tạo ra trải nghiệm theo từng cấp dựa trên thời gian tham gia và mức độ tương tác.

Sáng kiến ​​này đại diện cho sự thay đổi trong cách các nhà khai thác viễn thông tiếp cận việc giữ chân khách hàng và quản lý vòng đời. MyRepublic đang tận dụng cơ chế trò chơi để tạo ra mối quan hệ sâu sắc hơn, tương tác hơn với khách hàng – làm mờ ranh giới giữa tiện ích dịch vụ và trải nghiệm kỹ thuật số.

Ông Terry Williams, Phó chủ tịch phụ trách Bộ phận Người tiêu dùng của MyRepublic cho biết: “Pocket Rocket Adventures không chỉ là một trò chơi, mà là sự mở rộng mang tính chiến lược về cách chúng tôi xem xét trải nghiệm của khách hàng trong thời đại kỹ thuật số. Là một công ty viễn thông kỹ thuật số, chúng tôi liên tục khám phá những cách mới để thu hút khách hàng. Đây là sáng kiến ​​đầu tiên trong ngành trò chơi trong lĩnh vực viễn thông của Singapore, nơi trò chơi hóa được nhúng vào mô hình thu hút khách hàng cốt lõi của chúng tôi”.

Bằng cách tích hợp lối chơi với các cột mốc của người dùng, Pocket Rocket Adventures cũng đóng vai trò là chương trình khách hàng thân thiết dựa trên dữ liệu, cho phép MyRepublic hiểu rõ hơn về hành vi và sở thích của khách hàng trên các phân khúc di động và băng thông rộng của mình. Thông qua mô hình này, công ty đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái kỹ thuật số dài hạn mang lại giá trị liên tục vượt ra ngoài kết nối.

Ông Terry Williams cho biết thêm: “Trò chơi hóa không còn chỉ là một xu hướng trong các ứng dụng dành cho người tiêu dùng nữa, mà giờ đây đã trở thành một công cụ kinh doanh. Chúng tôi tin rằng, các công ty viễn thông cần phải phát triển vượt ra ngoài các mô hình giao dịch và tạo ra những trải nghiệm có tính tham gia, hấp dẫn về mặt cảm xúc và đáng nhớ. Chương trình này là khởi đầu cho một sự chuyển đổi dài hạn hơn về cách chúng tôi thiết kế và cung cấp giá trị cho khách hàng”.

Động thái này là một phần trong chiến lược rộng hơn của MyRepublic nhằm tạo sự khác biệt trong một thị trường cạnh tranh bằng cách tăng gấp đôi nguồn gốc của mình trong cộng đồng game với chiến dịch mới “Geeks Use Us”, đồng thời dẫn đầu đổi mới trong chuyển đổi trải nghiệm khách hàng. Trong những năm gần đây, công ty đã đầu tư mạnh vào các nền tảng kỹ thuật số, tự động hóa và tự phục vụ, với Pocket Rocket Adventures đóng vai trò là ví dụ điển hình về cách tương tác kỹ thuật số có thể vừa có thể mở rộng quy mô, vừa có thể mang lại lợi ích.

Người dân Singapore có thể truy cập trò chơi thông qua ứng dụng di động MyRepublic từ tháng 4 năm nay, khách hàng của MyRepublic sẽ nhận được phần thưởng bao gồm tài sản kỹ thuật số, hàng hóa MyRepublic và máy chơi game cũng có thể đổi được thông qua ứng dụng di động của họ.

https://myrepublic.net/sg/
https://www.linkedin.com/company/2426006/admin/dashboard/
https://x.com/myrepublic
https://www.facebook.com/MyRepublicSG/
https://www.instagram.com/myrepublicsg/

Hashtag: #PocketRocketAdventure #PRA #MyRepublic #MyRepublicSG #MyRepublicLaunch #PocketRocketByMR

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về MyRepublic Broadband Pte Ltd

MyRepublic là công ty khai thác viễn thông từng đoạt giải thưởng, có giá trị nằm ở tương lai của kết nối, cơ hội tiếp theo để phá vỡ và những đổi mới sẽ tạo ra sự khác biệt thực sự. Ưu tiên của MyRepublic là định nghĩa lại kết nối băng thông rộng và di động tại các thị trường mà công ty hoạt động và trao quyền cho khách hàng để hiểu được trải nghiệm kết nối hiện đại thực sự có thể là gì.

Tin cùng chuyên mục

OH!SOME chính thức ra mắt tại Việt Nam

OH!SOME chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mua sắm toàn cầu chỉ trong một điểm đến Ngày 4 tháng 4 năm 2025, OH!SOME – thương hiệu bán lẻ phong cách toàn cầu, chính thức đặt chân đến Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall, TP.HCM. Không gian mua sắm hiện đại này quy tụ hơn 15 danh mục sản […]
Có gì đáng chú ý trong Chỉ số Niềm tin Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDICI) năm 2025 của Kearney?

Có gì đáng chú ý trong Chỉ số Niềm tin Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDICI) năm 2025 của Kearney?

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Vào ngày 9/4 vừa qua, Hội đồng Chính sách kinh doanh toàn cầu của Kearney đã công bố Chỉ số Niềm tin Đầu tư trực tiếp nước ngoài (Foreign Direct Investment Confidence Index – FDICI) năm 2025 – một cuộc khảo sát ghi lại tâm lý của nhà đầu tư về dòng […]
Tuần lễ Thiết kế Nội thất Hồng Kông 2025 lần thứ 3 được tổ chức ở Italia và Hồng Kông

Tuần lễ Thiết kế Nội thất Hồng Kông 2025 lần thứ 3 được tổ chức ở Italia và Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Để tôn vinh những thành tựu đáng chú ý của ngành thiết kế nội thất Hồng Kông và quảng bá danh tiếng quốc tế của ngành, Hiệp hội Thiết kế Nội thất Hồng Kông (Hong Kong Interior Design Association – HKIDA) giới thiệu Tuần lễ Thiết […]
THEi đã tổ chức thành công hội nghị về hydro và ra mắt dự án phát triển năng lượng xanh

THEi đã tổ chức thành công hội nghị về hydro và ra mắt dự án phát triển năng lượng xanh

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Là nguồn năng lượng carbon thấp với tiềm năng phát triển đáng kể, năng lượng hydro được công nhận là một thành phần quan trọng của các chiến lược năng lượng quốc gia trong tương lai. Để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của ngành […]
XTransfer giúp các công ty Hồng Kông mở rộng sang các thị trường mới nổi ở châu Á, châu Phi…

XTransfer giúp các công ty Hồng Kông mở rộng sang các thị trường mới nổi ở châu Á, châu Phi…

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 4 năm 2025 – XTransfer, nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu thế giới và số 1 của Trung Quốc, vừa tham gia Global Sources Consumer Electronics Show (tạm dịch: […]
X Pay thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Nền tảng thương mại đa kênh STOREBERRY

X Pay thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Nền tảng thương mại đa kênh STOREBERRY

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – X Pay – công ty dẫn đầu tại địa phương về các giải pháp “Mua ngay, trả sau” vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược mang tính bước ngoặt với STOREBERRY, nền tảng thương mại đa kênh đang phát triển nhanh chóng của Hồng Kông. […]
Vụ sáp nhập ShopUp với Sary thành SILQ, nền tảng thương mại B2B lớn được nhận tài trợ tới 110 triệu USD

Vụ sáp nhập ShopUp với Sary thành SILQ, nền tảng thương mại B2B lớn được nhận tài trợ tới 110 triệu USD

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 4 năm 2025 – ShopUp, nền tảng thương mại theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) lớn nhất Bangladesh và Sary, nền tảng dịch vụ và thị trường B2B hàng đầu tại vùng Vịnh, đã sáp nhập để thành lập SILQ Group. Vụ sáp nhập này […]
Trend Micro: Chỉ số rủi ro mạng (CRI) năm 2024 giảm do các tổ chức tận dụng cách bảo mật chủ động

Trend Micro: Chỉ số rủi ro mạng (CRI) năm 2024 giảm do các tổ chức tận dụng cách bảo mật chủ động

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Vào ngày 7/4 vừa qua, Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704), công ty hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây, chuyên cung cấp các giải pháp an ninh […]