Vinpearl hướng tới các du khách Ấn Độ giàu có muốn tìm kiếm trải nghiệm đáng nhớ cho đám cưới và MICE

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 31 tháng 10 năm 2024 – Với di sản văn hóa phong phú và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, Việt Nam đang trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn đối với du khách Ấn Độ. Việc Vinpearl tập trung vào du lịch cưới […]

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 31 tháng 10 năm 2024 – Với di sản văn hóa phong phú và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, Việt Nam đang trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn đối với du khách Ấn Độ. Việc Vinpearl tập trung vào du lịch cưới sang trọng và dịch vụ MICE (loại hình du lịch kết hợp giữa nghỉ dưỡng với tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm) cao cấp đã làm tăng thêm sức hấp dẫn của Việt Nam đối với thị trường đang phát triển này.

Vinpearl Resort & Spa Ha Long

Trong thập kỷ qua, Việt Nam đã nổi lên như một điểm đến du lịch hàng đầu cho khách du lịch Ấn Độ, mang đến sự kết hợp quyến rũ giữa vẻ đẹp danh lam thắng cảnh và thị trường du lịch hạng sang đang phát triển nhanh chóng. Đi đầu trong phong trào này là Vinpearl, một thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu phục vụ cho du khách cao cấp, với sự kết hợp liền mạch giữa văn hóa địa phương và sự sang trọng hiện đại.

Với khoản đầu tư chiến lược vào các cơ sở phục vụ cả mục đích kinh doanh và giải trí, Vinpearl đã định vị mình là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách Ấn Độ giàu có muốn tìm kiếm những trải nghiệm đáng nhớ và điểm đến độc đáo cho các sự kiện quan trọng như đám cưới và MICE.

Thương hiệu Việt Nam đang đón làn sóng Ấn Độ

Dữ liệu từ Cục Du lịch Việt Nam cho thấy sự gia tăng đáng kể về sự quan tâm từ Ấn Độ, với lượng khách du lịch Ấn Độ tăng đáng kể trong thập kỷ qua. Chỉ tính riêng năm 2023, Việt Nam đã đón hơn 392.000 lượt khách du lịch Ấn Độ-con số này dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng, khi du lịch toàn cầu phục hồi.

Sức hấp dẫn của Việt Nam rất rõ ràng: nơi đây có cơ sở hạ tầng đầy đủ và các chuyến bay thẳng thuận tiện (chỉ mất 4-5 giờ bay), khiến nơi đây trở thành điểm đến nghỉ dưỡng dễ tiếp cận cho khách du lịch Ấn Độ. Từ các gia đình tìm kiếm kỳ nghỉ thư giãn đến những du khách công tác tham dự các hội nghị và sự kiện như đám cưới tại điểm đến, cảnh quan đa dạng của đất nước, khí hậu ôn hòa quanh năm và di sản văn hóa phong phú khiến Việt Nam trở thành lựa chọn hấp dẫn được ưu tiên.

Trong sự gia tăng du lịch này, có một xu hướng đáng chú ý hướng đến các dịch vụ du lịch cao cấp, thích hợp, đặc biệt là đám cưới tại điểm đến.

Bà Ngô Thị Hương, Phó tổng giám đốc điều hành của Vinpearl cho biết: “Chỉ tính riêng năm nay, Vinpearl đã tổ chức hơn mười đám cưới của các tỷ phú đến từ Ấn Độ và con số này dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi vào năm 2025. Việt Nam đang nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu tầm cỡ toàn cầu cho du lịch đám cưới, MICE và golf”.

Các thương hiệu Việt Nam như Vinpearl, một công ty con của Tập đoàn Vingroup, đang đáp ứng nhu cầu này bằng cách tạo ra những trải nghiệm tùy chỉnh, chất lượng cao. Các sự kiện nổi bật gần đây, chẳng hạn như lễ kỷ niệm đám cưới kéo dài 4 ngày của 2 vị khách cao cấp Pranay Karnawat và Sakshi Sanghvi, thể hiện cam kết này.

Được tổ chức tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, đám cưới kết hợp một cách khéo léo các yếu tố văn hóa Ấn Độ và Việt Nam, từ nón lá và hoa sen đến đèn lồng truyền thống. Để đáp ứng mong đợi của du khách Ấn Độ, Vinpearl đã đặc biệt chú trọng kết hợp các sắc thái văn hóa để đảm bảo rằng, các chi tiết như ẩm thực và trang trí được điều chỉnh theo sở thích của người Ấn Độ.

Tác động của Vinpearl trong việc định vị Việt Nam là điểm đến du lịch và sự kiện sang trọng là không thể phủ nhận. Với 45 bất động sản trải rộng trên các địa điểm hàng đầu như Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, Thành phố Hồ Chí Minh…, Vinpearl cung cấp hơn 18.500 phòng, khu giải trí cao cấp, sân golf đẳng cấp thế giới và hai công viên bảo tồn động vật hoang dã. Thông qua hệ sinh thái nghỉ dưỡng sang trọng, trọn gói này, kết hợp cả hương vị địa phương và toàn cầu, Vinpearl đã khẳng định mình là một nhân tố trung tâm trong thị trường du lịch cao cấp của Việt Nam.

Định hình du lịch MICE của Việt Nam

Ngoài du lịch giải trí cao cấp, Vinpearl đã có những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực MICE. Các bất động sản du lịch như Vinpearl Nha Trang và Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An đã giành được Giải thưởng ASEAN MICE Venue danh giá, công nhận đây là những địa điểm hàng đầu cho các sự kiện kinh doanh quốc tế.

Các khu nghỉ dưỡng này cung cấp một bộ dịch vụ toàn diện cho các sự kiện ở mọi quy mô, từ các cuộc họp quốc tế trực tiếp và trực tuyến đến các bài tập xây dựng nhóm (team-building) và hội nghị khách hàng. Các sự kiện có thể được tổ chức tại các khán phòng lớn có sức chứa hàng nghìn người hoặc trong các bối cảnh yên tĩnh như bãi biển và khu vườn biệt lập, mang đến nhiều trải nghiệm đầy ấn tượng cho khách.

Một ví dụ là Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, nơi đã trở thành điểm đến ưa thích cho các sự kiện của công ty. Tọa lạc tại khu vực trung tâm giàu văn hóa của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng này cung cấp các gói tùy chỉnh kết hợp liền mạch giữa công việc và giải trí. Phòng khiêu vũ lớn rộng 720 mét vuông có sức chứa lên đến 600 khách, trong khi 6 phòng họp hiện đại và 4 không gian hội nghị cao cấp là lựa chọn lý tưởng cho các cuộc tụ họp với quy mô khác nhau. Sau giờ làm việc, du khách có thể tham gia các hoạt động xây dựng nhóm trên bãi biển dài 1.300 mét của khu nghỉ dưỡng hoặc khám phá Công viên giải trí VinWonders liền kề, nơi cung cấp nhiều trải nghiệm văn hóa và giải trí tương tác.

Một bất động sản nổi bật khác, Vinpearl Nha Trang trên Đảo Hòn Tre, cung cấp một địa điểm hấp dẫn không kém cho du lịch MICE. Hệ sinh thái nghỉ dưỡng biệt lập này bao gồm nhiều khách sạn Vinpearl, một loạt các lựa chọn giải trí tại VinWonders và Vinpearl Harbour, một bến du thuyền đẳng cấp thế giới. Được thiết kế theo phong cách cung điện châu Âu, Trung tâm hội nghị Vinpearl có sức chứa lên đến 2.500 khách, lý tưởng cho các sự kiện lớn, cấp cao.

Với doanh thu du lịch MICE toàn cầu dự kiến ​​vượt quá 1.400 tỷ USD vào năm 2025, Tổ chức Du lịch Thế giới (WTO) đã nêu bật MICE là một trong những lĩnh vực triển vọng nhất trong ngành du lịch. Nhận thấy tiềm năng này, Việt Nam đã đưa phát triển MICE trở thành ưu tiên chiến lược, với thế mạnh của Vinpearl trong du lịch MICE đóng vai trò quan trọng.

Sự tập trung kép của Vinpearl vào du lịch MICE và đám cưới sang trọng đã đưa công ty trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú cao cấp của Việt Nam, thu hút du khách Ấn Độ giàu có tìm kiếm những trải nghiệm đặc biệt. Thông qua sự hiện diện của mình, Vinpearl tượng trưng cho tương lai của ngành dịch vụ lưu trú tại Việt Nam, hứa hẹn những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho du khách đến từ Ấn Độ và nhiều nơi khác.

https://vinpearl.com/en

Hashtag: #Vinpearl

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục