Vinpearl dẫn đầu Du lịch xanh, bền vững – xu hướng mới của ngành dịch vụ khách sạn Việt Nam

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – – Ngày 19 tháng 11 năm 2024 – Khi thế giới vượt qua đại dịch COVID-19, những tác động của nó vẫn còn dai dẳng, đặc biệt là trong ngành du lịch và khách sạn. Một tác động đáng kể là sự thay đổi trong tư duy […]

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – – Ngày 19 tháng 11 năm 2024 – Khi thế giới vượt qua đại dịch COVID-19, những tác động của nó vẫn còn dai dẳng, đặc biệt là trong ngành du lịch và khách sạn. Một tác động đáng kể là sự thay đổi trong tư duy và hành vi của người tiêu dùng. Tính bền vững, từng là mối quan tâm thứ yếu, giờ đây đã trở thành trọng tâm trong các ưu tiên của du khách.

Vinpearl was recently recognized as one of the “Top 3 Strongest Brands” in Southeast Asia by Brand Finance, a leading global brand valuation firm.

Bà Jane Sun, Giám đốc điều hành (CEO) của Trip.com nhận xét: “Trên toàn cầu, du lịch bền vững như một khái niệm và hoạt động đã không còn chỉ là ý tưởng trong tâm trí du khách, mà đã trở thành một yếu tố chủ đạo trong quá trình ra quyết định”.

Tại Việt Nam, xu hướng cũng đang chuyển sang tính bền vững và thân thiện với môi trường, đặc biệt là trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Các khu nghỉ dưỡng đã thích ứng bằng cách tập trung vào bảo tồn môi trường, sử dụng năng lượng tái tạo và giảm thiểu rác thải nhựa, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái địa phương. Các khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp những trải nghiệm độc đáo, giàu bản sắc văn hóa bằng cách kết hợp kiến ​​trúc hiện đại với các yếu tố truyền thống và sử dụng vật liệu có nguồn gốc tại địa phương.

Một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực nghỉ dưỡng của Việt Nam là Vinpearl, một công ty con của Vingroup. Tự hào với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, trung tâm hội nghị, nhà hàng, sân golf và khu phức hợp giải trí 5 sao, Vinpearl đã trở thành một cái tên quen thuộc. Trong hành trình 20 năm của mình, thương hiệu này đã xây dựng 45 cơ sở tại 17 tỉnh, thành phố trên cả nước, cung cấp hơn 18.500 phòng và biệt thự, 3 công viên chủ đề, 2 công viên giải trí, 2 công viên bảo tồn động vật bán hoang dã và 4 sân golf.

Đón đầu xu hướng du lịch xanh, Vinpearl đã đưa tính bền vững trở thành nguyên tắc cốt lõi trong chiến lược của mình, cân bằng giữa trách nhiệm với môi trường với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh. Tất cả các cơ sở của Vinpearl đều kết hợp các giải pháp tiết kiệm tài nguyên và tiết kiệm năng lượng, chẳng hạn như hệ thống thu gom nước mưa để tưới tiêu và hệ thống xử lý nước thải khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vinpearl tích cực thúc đẩy du lịch xanh thông qua các sáng kiến ​​như Green Tours đến các trang trại hữu cơ, hội thảo về nấu ăn với các thành phần thân thiện với môi trường, các sự kiện nâng cao nhận thức về môi trường như chạy bộ, hội thảo tái chế và các hoạt động trồng cây. Những sáng kiến ​​này không chỉ nâng cao trải nghiệm của du khách, mà còn thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng và nhận thức về môi trường.

Những nỗ lực của Vinpearl và các thương hiệu khách sạn khác đã thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam. Năm nay, du lịch nội địa đã tăng vọt vượt qua mức trước đại dịch. Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, chỉ riêng trong tháng 4 năm nay, Việt Nam đã đón gần 1,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng 58,2% so với tháng 4 năm ngoái. Trong 4 tháng đầu năm nay, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt tổng cộng 6,2 triệu lượt, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt qua “thời kỳ hoàng kim” của du lịch trước đại dịch COVID-19.

Cam kết đổi mới của Vinpearl đã được công nhận rộng rãi. Gần đây, thương hiệu này đã được Brand Finance, một công ty định giá thương hiệu toàn cầu hàng đầu, công nhận là một trong “3 thương hiệu mạnh nhất” tại Đông Nam Á. Giá trị thương hiệu của Vinpearl đã tăng trưởng ấn tượng 34% trong năm qua, đạt 230 triệu USD, với điểm số Chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index – BSI) là 89,7 trên 100, đạt được xếp hạng AAA+ đáng mơ ước.

Báo cáo của Brand Finance nêu rõ: “Giá trị thương hiệu của [Vinpearl] tăng đáng kể nhờ vào việc Vingroup ra mắt Công viên chủ đề VinWonders mới, giúp tăng doanh thu. Điểm BSI của thương hiệu cũng được cải thiện, nhờ vào điểm số cao cho các số liệu ‘khuyến nghị’ và ‘danh tiếng'”.

Năm 2024, Vinpearl đã nỗ lực làm mới các dịch vụ của mình bằng những trải nghiệm và tính năng mới. Những điểm nổi bật bao gồm việc ra mắt Học viện Ngựa Vinpearl tại Vũ Yên và Cảng Vinpearl, một khu phức hợp giải trí, ăn uống và mua sắm cả ngày. Các tính năng độc đáo như phố mua sắm lấy cảm hứng từ Đông Dương, chương trình biểu diễn mạo hiểm bên bờ biển thực tế và Aquafield Nha Trang, spa và phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Vinpearl cũng đang đẩy nhanh phạm vi tiếp cận toàn cầu thông qua các quan hệ đối tác chiến lược và các hoạt động quảng bá. Vào tháng 9 vừa qua, thương hiệu đã ký biên bản ghi nhớ với những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc và điện ảnh Mỹ để quảng bá văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên toàn cầu. Ngoài ra, Vinpearl đã tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng và ký kết các thỏa thuận chiến lược để mở rộng sự hiện diện của mình tại Hàn Quốc. Các hoạt động quảng bá khác đã nhắm mục tiêu vào các thị trường bao gồm Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Mông Cổ, Kazakhstan, Uzbekistan, Ba Lan, Pháp, Italia và Đức.

Với động lực không ngừng đổi mới và mở rộng sự hiện diện trên toàn cầu, Vinpearl đang ở vị thế thuận lợi để phát triển vượt qua cơn sốt “du lịch trả thù” hậu đại dịch COVID-19. Cam kết về tính bền vững và sự xuất sắc đảm bảo rằng, công ty luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam và là một thương hiệu đầy triển vọng trên trường quốc tế.

https://vinpearl.com/en

Hashtag: #Vinpearl

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục