Viettel trao hơn 3.000 giải thưởng cho khách hàng góp ý kiến

Hơn 3.000 giải thưởng với tổng trị giá trên 1 tỷ đồng đã được Viettel trao cho các khách hàng có những ý kiến đóng góp tốt nhất trong năm 2018.
(Ảnh minh họa. Nguồn: Viettel)

Sáng 18/12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức lễ Trao giải chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2018.

Ngoài giải thưởng năm gồm 1 giải Kim Cương (tổng giá trị giải thưởng 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng), 5 giải Bạc (trị giá 10 triệu đồng), Viettel đã tôn vinh và trao tặng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.

Được phát động lần đầu tiên vào năm 2014, Viettel tổ chức "Ngày hội lắng nghe" hàng năm để tôn vinh khách hàng đã góp ý cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà rất nhiều trong số đó là những phàn nàn, khiếu nại gay gắt.

Sự khác biệt của chương trình thể hiện ở chỗ, thay vì né tránh, Viettel chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ.

Bên cạnh đó, nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel đã mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức như tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, Facebook…


[Viettel sẽ phục vụ tận nhà khi người dùng muốn chuyển mạng giữ số]

Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao giải Kim Cương trị giá 60 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang. (Ảnh: CTV)

Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: "Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel, giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Viettel trân trọng và tri ân tất cả các khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel."

Cũng tại lễ trao giải, Viettel chính thức phát động chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2019./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục