Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết hợp đồng xây dựng hệ thống tổng đài giao tiếp khách hàng Contact Center cho BIDV.
Theo hợp đồng, Viettel sẽ cung cấp trọn gói giải pháp tổng đài giao tiếp khách hàng (IPCC.ONE) cho BIDV với quy mô 150 bàn điện thoại viên, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV trên toàn quốc.
IPCC.ONE là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng do Viettel nghiên cứu và phát triển, tích hợp giữa công nghệ thông tin và viễn thông. Giải pháp này cho phép doanh nghiệp tạo lập trung tâm thông tin, hỗ trợ hiệu quả hoạt động liên lạc với khách hàng; giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ.
Ông Lê Trung Thành, Phó Tổng giám đốc BIDV cho biết, BIDV xây dựng hệ thống Contact Center hiện đại nhằm xây dựng chiến lược “khách hàng là trung tâm” nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc chuyên nghiệp thông qua việc mở rộng tối đa các kênh tương tác.
Việc triển khai hợp đồng cung cấp hệ thống Contact Center giữa BIDV và Viettel lần này đã góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác chiến lược, gia tăng hiệu quả hoạt động của 2 đơn vị.