Ngày 24/7, Công ty Viettel IDC bắt đầu thử nghiệm dịch vụ theo dõi và cảnh báo hoạt động thiết bị của khách hàng bằng tin nhắn SMS thông báo tự động qua số điện thoại đăng ký.
Với dịch vụ này, mỗi khi có lỗi liên quan đến máy chủ, thiết bị mạng, trạng thái dịch vụ (web, email, hệ thống tên miền DSN…), khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo tự động qua số điện thoại của khách hàng đã đăng ký với Viettel IDC.
Thông qua tin nhắn cảnh báo, khách hàng biết được lỗi thiết bị nhanh nhất để khắc phục, xử lý lỗi thiết bị, dịch vụ của mình một cách nhanh chóng và kịp thời.
Đây là một dịch vụ giá trị gia tăng mới được Viettel IDC cung cấp miễn phí trong thời gian thử nghiệm (50 tin nhắn/tháng/thiết bị) để hỗ trợ khách hàng trong quá trình quản trị và vận hành máy chủ được liên tục và thông suốt./.
Với dịch vụ này, mỗi khi có lỗi liên quan đến máy chủ, thiết bị mạng, trạng thái dịch vụ (web, email, hệ thống tên miền DSN…), khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo tự động qua số điện thoại của khách hàng đã đăng ký với Viettel IDC.
Thông qua tin nhắn cảnh báo, khách hàng biết được lỗi thiết bị nhanh nhất để khắc phục, xử lý lỗi thiết bị, dịch vụ của mình một cách nhanh chóng và kịp thời.
Đây là một dịch vụ giá trị gia tăng mới được Viettel IDC cung cấp miễn phí trong thời gian thử nghiệm (50 tin nhắn/tháng/thiết bị) để hỗ trợ khách hàng trong quá trình quản trị và vận hành máy chủ được liên tục và thông suốt./.
Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)