Vietnam Airlines khôi phục 3 đường bay nội địa, mở bán vé rẻ

Khi dịch COVID-19 tiếp tục được kiểm soát tốt tại Việt Nam, Vietnam Airlines sẽ nghiên cứu khả năng khai thác trở lại các đường bay nội địa khác phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Vietnam Airlines đã khôi phục nhiều đường bay nội địa do dịch COVID-19 được kiểm soát tốt thời gian vừa qua. (Ảnh:CTV/Vietnam+)
Vietnam Airlines đã khôi phục nhiều đường bay nội địa do dịch COVID-19 được kiểm soát tốt thời gian vừa qua. (Ảnh:CTV/Vietnam+)

Vietnam Airlines thông báo khai thác trở lại các đường bay nội địa trong tháng Mười bao gồm Thanh Hóa-Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk), Đà Lạt (Lâm Đồng)-Phú Quốc (Kiên Giang), Hải Phòng-Phú Quốc.

Trước đó, Vietnam Airlines đã khai thác trở lại 6 đường bay, nâng tổng cộng 9 đường bay nội địa được khôi phục lại trong tháng Mười.

Lịch khai thác các đường bay Thanh Hoá-Buôn Mê Thuột tần suất 3 chuyến khứ hồi/ tuần, khởi hành vào các ngày thứ Tư, Sáu, Chủ Nhật. Đường bay Đà Lạt-Phú Quốc tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ Tư, Sáu, Chủ Nhật. Đường bay Hải Phòng-Phú Quốc tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật.

Nhân dịp phục hồi các đường bay này, Vietnam Airlines mở bán giá vé máy bay ưu đãi chỉ từ 99.000 đồng/chiều (tương đương 579.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí) cho tới 299.000 đồng/chiều, tương đương 799.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí) cho các đường bay trên.

Vé được mở bán và áp dụng cho hành trình từ nay tới ngày 31/12/2020, bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

[Vietnam Airlines sẽ phục hồi 'sức khỏe' hoàn toàn vào năm 2023]

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như phun khử khuẩn, vệ sinh toàn bộ tàu bay, chuẩn bị các trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình… Ngoài ra, tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục