Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới, các chuyến bay bị cắt giảm, việc di chuyển bị hạn chế... nhằm chia sẻ khó khăn với hội viên, chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ gia hạn thẻ cho hội viên Bạch Kim, Vàng và Titan.
Theo đó, chương trình Bông Sen Vàng tiếp tục gia hạn thẻ cho hội viên Bạch Kim, Vàng và Titan bị xuống hạng trong khoảng thời gian từ 1/8/2020 đến 30/6/2021.
Chỉ cần tích lũy ít nhất một chuyến bay xét hạng trong năm 2019 hoặc 2020, hội viên hạng thẻ Bạch Kim, Vàng và Titan sẽ được gia hạn hạng thẻ của mình đến hết 31/12/2021.
“Chúng ta đang phải đối mặt với giai đoạn vô cùng khó khăn vì dịch bệnh COVID-19. Với tất cả sự cố gắng, Vietnam Airlines đã cùng chung tay, sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng bằng những hành động đầy tính nhân văn,” đại diện Vietnam Airlines nhấn mạnh.
[Vietnam Airlines đặt mục tiêu giữ thị phần số 1 tại nội địa]
Là một trong những hành khách thường xuyên của Vietnam Airlines, chị Đ.N.T (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cảm thấy bất ngờ và vui mừng khi nhận được thông báo với chính sách hỗ trợ và chia sẻ của hãng bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã tác động rất lớn đến nhu cầu đi lại của chính những “thượng đế.”
“Do đại dịch COVID-19 nên việc đi lại bị gián đoạn và nhiều hành khách cũng chưa thể bay sớm trở lại vì vẫn còn tâm lý lo lắng và e ngại. Vì thế, với chính sách gia hạn thẻ cho hội viên của Vietnam Airlines là hoàn toàn hợp lý và thể hiện rõ chất lượng dịch vụ của hãng hàng không với tiêu chí hành khách là trên hết,” chị T nhìn nhận.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Vietnam Airlines thực hiện gia hạn thẻ bởi trước đó hãng đã có chính sách gia hạn thẻ cho hội viên Bạch Kim, Vàng và Titan bị xuống hạng trong khoảng thời gian từ 1/3 đến 30/6/2020.
Cụ thể, hãng gia hạn thêm 12 tháng kể từ thời điểm xuống hạng đối với hội viên thiếu từ 1 đến 2 chuyến bay xét hạng hoặc thiếu tới 1.000 dặm xét hạng để duy trì hạng thẻ cho kỳ xét hạng kế tiếp; gia hạn thêm 6 tháng kể từ thời điểm xuống hạng đối với các trường hợp còn lại.
Hãng cũng lưu ý chỉ áp dụng đối với hội viên có ít nhất một giao dịch tích lũy dặm xét hạng trong kỳ xét hạng gần nhất. Dặm thưởng hết hạn trong giai đoạn từ 1/3 đến 30/06/2020 được gia hạn đến hết 30/9/2020./.
Ngày 30/9 vừa qua, Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia-Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) thực hiện khảo sát (từ ngày 21/2 đến ngày 19/3/2020) với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen. Các chuyên gia thương hiệu phân tích, COVID-19 là yếu tố then chốt khiến bảng xếp hạng thương hiệu mạnh được yêu thích nhất có sự thay đổi trong năm nay. Trong nhiều năm qua, các thương hiệu nước ngoài thường được yêu thích hơn các thương hiệu nội địa. Tuy nhiên, năm nay người tiêu dùng ủng hộ các đơn vị có những hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong đại dịch toàn cầu, trong đó bao gồm nhiều doanh nghiệp nội địa như Vietnam Airlines, Vingroup… Trong giai đoạn dịch COVID-19 vừa qua, Vietnam Airlines đã tham gia vận chuyển miễn cước hàng hóa y tế phòng chống dịch, hồi hương gần 28.000 công dân Việt Nam, kết nối các đường bay chở hàng hóa phục vụ sản xuất, giao thương… Mới đây, Vietnam Airlines cũng đã được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn. |