Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2018. Đây là lần thứ hai Vietnam Airlines đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực vận tải hàng không.
Các giá trị cốt lõi của chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “chất lượng-đổi mới, sáng tạo-năng lực tiên phong”, theo đó dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này.
[Vietnam Airlines nhận 2 giải thưởng uy tín tại World Travel Awards]
Trước đó, Vietnam Airlines đã được Công ty tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance định giá 310 triệu USD, thuộc top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2017 và được Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen đánh giá thuộc top 20 hãng hàng không có chỉ số sức mạnh thương hiệu hàng đầu châu Á.
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines vinh dự là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Với những kết quả đã đạt được, hãng tự hào là đại sứ thương hiệu trong lĩnh vực vận tải hàng không, góp phần quảng bá hình ảnh, bản sắc văn hóa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.”
Được biết, Vietnam Airlines đã giữ vững chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao trong 3 năm liên tiếp và hướng tới chất lượng 5 sao dự kiến từ năm 2020.
Cùng với đó, hãng luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như khai thác tổ hợp buồng lái mô phỏng máy bay hiện đại, hệ thống giải trí không dây và sắp tới là wifi trên máy bay để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trong năm 2018, Vietnam Airlines đã hợp tác với Đại sứ ẩm thực Luke Nguyễn để nâng tầm các món ăn Việt trên chuyến bay, đồng thời đưa các đặc sản của Việt Nam lên máy bay phục vụ hành khách như vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên và gần đây là cam Cao Phong (Hòa Bình)./.