Ngày 14/08, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã ký kết và khai trương dịch vụ thu hộ tiền nước.
Các khách hàng sử dụng dịch vụ nước của Công ty Cấp nước Chợ Lớn từ nay sẽ có thêm kênh thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn do VietinBank cung cấp.
Khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng được cấp bởi Công ty Cấp nước Chợ Lớn, VietinBank sẽ thực hiện việc thu hộ tiền nước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với Công ty Cấp nước Chợ Lớn. Rất nhanh chóng, các giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động được việc thanh toán tiền nước ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào.
Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc VietinBank Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, bước đầu tiên, việc thu sẽ diễn ra tại quầy, sau đó sẽ tiến tới việc trích tự động hàng tháng, thanh toán bằng ATM tại máy hoặc qua dịch vụ Ipay của VietinBank.
Bà Lê Thị Thanh Tâm, Phó giám đốc Công ty Cấp nước Chợ Lớn khẳng định việc hợp tác này là hướng đi đúng của công ty nhằm gia tăng các tiện ích cho khách hàng, đồng thời giúp công ty có thể quản lý dòng tiền nhanh chóng hiệu quả và tăng tính an toàn so với việc thu tiền mặt.
Hiện VietinBank đã triển khai nhiều dịch vụ thu hộ như thu cước viễn thông, cước truyền hình và các dịch vụ thu hộ ngân sách./.