Vietcombank cung cấp dịch vụ thứ 1.000 trên cổng Dịch vụ công Quốc gia

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng đầu tiên triển khai thanh toán trực tuyến cho dịch vụ công thứ 1.000, 999, 998 … trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Vietcombank cung cấp dịch vụ để các khách hàng trải nghiệm ngay tại buổi lễ khai trương và công bố dịch vụ công thứ 1.000 trên Cổng dịch vụ Công quốc gia (Ảnh: CTV)

Với chủ trương đẩy mạnh xây dựng Chính phủ điện tử, Văn phòng Chính phủ với sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tổ chức lễ khai trương Hệ thống thông tin báo cáo Quốc gia, Trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và công bố Dịch vụ công trực tuyến thứ 1.000 trên Cổng dịch vụ công Quốc gia ngày 19/8.

 Buổi lễ được tổ chức tại Trung tâm thông tin, chỉ đạo điều hành của Chính phủ đặt tại Văn phòng Chính phủ và trực tuyến đến 63 điểm cầu tại các tỉnh thành phố cùng một số điểm cầu khách hàng trải nghiệm thực tế tại Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh.

Dịch vụ công thứ 1.000 tích hợp trên cổng Dịch vụ Công quốc gia được công bố và sẽ được chính thức cung cấp cho người dân, doanh nghiệp sử dụng ngay trong buổi Lễ khai trương hệ thống thống thông tin báo cáo quốc gia, Trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

[Dịch vụ công thứ 1.000 và dấu mốc mới cho một Chính phủ hiện đại]

Là ngân hàng được Văn phòng Chính phủ lựa chọn và đồng hành từ những ngày đầu xây dựng Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Vietcombank tiếp tục là ngân hàng đầu tiên triển khai thanh toán trực tuyến cho dịch vụ công thứ 1.000, 999, 998 … trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Trong buổi lễ khai trương và công bố dịch vụ công thứ 1.000 trên Cổng dịch vụ Công quốc gia, Vietcombank là ngân hàng duy nhất phối  hợp với Tổng Cục Thuế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam cung cấp dịch vụ để các khách hàng, doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ ngay tại buổi lễ.

Theo đó, dịch vụ công thứ 1.000: kê khai, nộp lệ phí trước bạ và nộp tờ khai đăng ký ôtô trực tuyến; dịch vụ công số 999, 998: Liên thông đăng ký đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động - bệnh nghề nghiệp.

Sau hơn 8 tháng đưa vào vận hành, cùng với dấu mốc 1.000 dịch vụ công trực tuyến được tích hợp trên Cổng dịch vụ Công quốc gia, Vietcombank cam kết sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ hiện đại, các phương thức thanh toán tiện ích vào các hoạt động thanh toán dịch vụ công./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục