VBI ra mắt sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng bị trễ chuyến bay

Chỉ từ 38.000 đồng, khách hàng đã có thể trang bị cho mình VBI Up. Khi đó, khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 tiếng trở lên.
VBI ra mắt sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng bị trễ chuyến bay ảnh 1Khách hàng bị trễ chuyến bay đã có gói bảo hiểm VBI. (Ảnh: CTV)

Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trễ chuyến bay - VBI Up.

Nhận thấy Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ trễ chuyến bay cao tại khu vực châu Á, đặc biệt với các hãng bay Việt, mỗi khi chậm chuyến bay, thời gian chờ đợi của khách hàng luôn dài hơn so với trung bình khu vực.

[VBI ký hợp đồng bán 25% cổ phần với công ty bảo hiểm Hàn Quốc]

Chính vì thế, VBI đã cho ra mắt sản phẩm trễ chuyến bay mang tên VBI Up. Với những tính năng vượt trội, VBI Up dự kiến sẽ trở thành sản phẩm cực “hot” do tình trạng chậm chuyến, hủy chuyến trên thị trường; góp phần làm xoa dịu những vấn đề gây ức chế với khách hàng trong thời gian chờ đợi.

Chỉ từ 38.000 đồng, khách hàng đã có thể trang bị cho mình VBI Up. Khi đó, khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 tiếng trở lên.

VBI Up có rất nhiều điểm đột phá: khách hàng được mua bảo hiểm bất kỳ khi nào trước giờ bay thực tế, kể cả khi đã có thông báo trễ; chi trả bồi thường trong vòng tối đa 5 phút;, bảo hiểm được áp dụng đối với cả trưởng hợp hủy chuyến bay, quay đầu, đáp xuống sân bay khác hoặc bảo hiểm hành lý đến trễ.

VBI chi trả một lần số tiền bảo hiểm - tương ứng với số thời gian trễ cho quyền lợi bảo hiểm VBI Up mà khách hàng đã tham gia. Ngay sau khi sự kiện trễ chuyến bay diễn ra, VBI chủ động gửi thông báo để khách hàng thực hiện các thủ tục nhận tiền bảo hiểm. Khách hàng chỉ cần khai báo một số thông tin và xác nhận, VBI sẽ thực hiện chi trả bồi thường trong vòng 5 phút. Mọi thủ tục đơn giản, nhanh chóng được thực hiện trên thiết bị smartphone của khách hàng.

Với mức tiền bồi thường “lý tưởng”, khách hàng có thể dùng để “giải tỏa” tâm lí bức bối trong thời gian chờ đợi bằng việc đi shopping, mua vé đến phòng chờ lounge VIP tận hưởng dịch vụ 5 sao, massage thư giãn, thưởng thức các bữa ăn ngon với không gian riêng tư và thoải mái.

Tổng Giám đốc VBI Lê Tuấn Dũng nhấn mạnh:“Phát triển trên nền tảng 4.0, VBI Up chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người - kể cả những vị khách hàng khó tính nhất. Sự vượt trội của sản phẩm đó là hệ thống tự động hóa trong khâu bồi thường. Với sứ mệnh đem đến những giá trị tốt nhất tới khách hàng, chúng tôi nâng cấp tối ưu VBI Up để xóa tan các thủ tục rườm rà, rút ngắn tối đa thời gian giải quyết yêu cầu bồi thường giúp khách hàng giải tỏa tâm lý tốt nhất khi phải chờ đợi.”

Với tình trạng các chuyến bay bị trễ (delay) thường xuyên, VBI Up là sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở các hãng hàng không tại Việt Nam.

Ngoài ra, VBI Up như một giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại Việt Nam. Bên cạnh đó, VBI Up còn là phong cách sống, xu thế tiêu dùng dành cho những hành khách có những trải nghiệm hoàn hảo cho những hành trình bay của mình./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục