Ngày 2/1/2013, Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) đã ra mắt 3 dịch vụ bao gồm cam kết 8 phút phục vụ, 30 phút mở tài khoản và 24 giờ vay tín chấp với cam kết mang tới sự thuận tiện nhất cho các khách hàng.
Theo đó, các nhân viên ngân hàng cam kết phục vụ trong vòng 8 phút sau khi khách hàng lấy số chờ. Ngân hàng cũng cam kết mở tài khoản cá nhân cho khách hàng trong vòng 30 phút. Các khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư, điền vào đơn mở tài khoản và gửi tiền vào tài khoản mới. Nếu thời gian mở tài khoản quá 30 phút, Ngân hàng sẽ trả 100.000 đồng vào tài khoản của khách hàng.
Cùng với đó, Ngân hàng cam kết cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp trong vòng 24 giờ, kể từ thời điểm Ngân hàng gửi tin nhắn xác nhận đã nhận được đầy đủ hồ sơ của khách hàng. Sau đó, Ngân hàng sẽ kiểm tra, xem xét các giấy tờ và thông báo tới khách hàng quyết định cuối cùng về hồ sơ vay tín chấp qua tin nhắn. Cam kết cho vay tín chấp trong 24 giờ được áp dụng cho các khoản vay tiêu dùng cá nhân.
Ông Amit Arora, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ của Standard Chartered Việt Nam nói: “Standard Chartered thấu hiểu rằng khách hàng luôn yêu cầu các dịch vụ chất lượng cao và tiết kiệm thời gian. Kể từ khi ra mắt cam kết dịch vụ trong vòng 8 phút cho mỗi khách từ năm 2011, chúng tôi đã phục vụ 80.000 khách hàng. Giờ Ngân hàng triển khai thêm 2 dịch vụ mới là minh chứng cho các nỗ lực nhằm hiện thực hóa lời hứa thương hiệu ‘Here for good’ của Standard Chartered trong thực tiễn kinh doanh hàng ngày."/.
Theo đó, các nhân viên ngân hàng cam kết phục vụ trong vòng 8 phút sau khi khách hàng lấy số chờ. Ngân hàng cũng cam kết mở tài khoản cá nhân cho khách hàng trong vòng 30 phút. Các khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư, điền vào đơn mở tài khoản và gửi tiền vào tài khoản mới. Nếu thời gian mở tài khoản quá 30 phút, Ngân hàng sẽ trả 100.000 đồng vào tài khoản của khách hàng.
Cùng với đó, Ngân hàng cam kết cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp trong vòng 24 giờ, kể từ thời điểm Ngân hàng gửi tin nhắn xác nhận đã nhận được đầy đủ hồ sơ của khách hàng. Sau đó, Ngân hàng sẽ kiểm tra, xem xét các giấy tờ và thông báo tới khách hàng quyết định cuối cùng về hồ sơ vay tín chấp qua tin nhắn. Cam kết cho vay tín chấp trong 24 giờ được áp dụng cho các khoản vay tiêu dùng cá nhân.
Ông Amit Arora, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ của Standard Chartered Việt Nam nói: “Standard Chartered thấu hiểu rằng khách hàng luôn yêu cầu các dịch vụ chất lượng cao và tiết kiệm thời gian. Kể từ khi ra mắt cam kết dịch vụ trong vòng 8 phút cho mỗi khách từ năm 2011, chúng tôi đã phục vụ 80.000 khách hàng. Giờ Ngân hàng triển khai thêm 2 dịch vụ mới là minh chứng cho các nỗ lực nhằm hiện thực hóa lời hứa thương hiệu ‘Here for good’ của Standard Chartered trong thực tiễn kinh doanh hàng ngày."/.
Thúy Hà (Vietnam+)