UPLIFT Vietnam 2024: Xây dựng chiến lược để dẫn đầu trong chuyển đổi số

Thị trường tiêu dùng và thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, và việc không kịp chuyển đổi số có thể khiến doanh nghiệp của bạn rơi lại phía sau.

Thị trường tiêu dùng và thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, và việc không kịp chuyển đổi số có thể khiến doanh nghiệp của bạn rơi lại phía sau.

Với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu và khách mời đặc biệt, UPLIFT Vietnam 2024 chính là cơ hội vàng để bạn tiếp cận các chiến lược đa kênh, cập nhật công nghệ mới nhất và tăng tốc phát triển doanh nghiệp.

Insider UPLIFT Vietnam 2024 | "Maximizing ROI: Playbook Xây Dựng Chiến Lược Đa Kênh - Zalo, MiniApp, SMS, TikTok, Social Commerce"

Thời gian: Thứ Tư, 4/12/2024, 15:00 - 17:30

Địa điểm: Capella Gallery Hall, 24 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Đăng ký ngay: https://bit.ly/3NKmsLP

Tại sao bạn không thể bỏ lỡ sự kiện này?

Chuyển đổi số không còn là lựa chọn mà là yếu tố sống còn. Theo báo cáo của Kantar, "lòng trung thành của người tiêu dùng đang bị thách thức nghiêm trọng," điều này buộc các doanh nghiệp phải tìm ra các phương án hiệu quả để giữ chân khách hàng, đặc biệt là những khách hàng quay lại mua lần thứ hai.

Điều này càng trở nên quan trọng khi thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam dự kiến đạt 8,1 tỷ USD vào năm 2024, với tốc độ tăng trưởng hàng năm 16,5%. Do đó, các doanh nghiệp không thể ngồi yên nếu không muốn mất cơ hội trong cuộc đua cạnh tranh này. Tuy nhiên, nếu không kịp thích nghi, doanh nghiệp của bạn rất có thể sẽ:

Mất khách hàng vào tay đối thủ sử dụng công nghệ hiệu quả hơn.

Tiêu tốn chi phí mà không đạt hiệu quả, vì thiếu các công cụ đo lường ROI chính xác.

Bỏ lỡ cơ hội cá nhân hóa và giữ chân khách hàng qua các kênh như Zalo, SMS, hay mạng xã hội.

Tại UPLIFT Vietnam 2024, bạn sẽ nhận được các giải pháp thực chiến và số liệu cụ thể từ những người đang dẫn đầu ngành, giúp doanh nghiệp phát triển trong thời đại số.

Zalo mini app: Tăng trưởng bền vững với hệ sinh thái Zalo

Zalo Mini App là giải pháp giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trực tiếp trên nền tảng Zalo mà không cần phát triển ứng dụng riêng.

Với hơn 77 triệu người dùng, Zalo là cánh tay đắc lực để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nội dung chia sẻ tại sự kiện chia sẻ bởi

- Hệ sinh thái khách hàng gắn kết: Cách Zalo Mini App giúp Heineken x7 lần hiệu quả chiến dịch đổi quà.

- Roadmap sản phẩm 2025: Tiết lộ chiến lược mới, độc quyền tại sự kiện.

- Phân tích hành vi khách hàng: Framework giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn về nhu cầu người dùng.

Diễn giả: Hải Nguyễn, Senior Manager, Strategy and Growth tại Zalo Mini App, sẽ chia sẻ về cách tận dụng Zalo Mini App giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Khách mời đặc biệt: Nam Nguyễn, Product Manager, Heineken, sẽ chia sẻ về cách thương hiệu toàn cầu này đã tận dụng Zalo Mini App để triển khai các chiến dịch tiếp thị tương tác cao, nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh số.

Heineken Việt Nam: Được biết đến là thương hiệu bia hàng đầu thế giới, Heineken đã ứng dụng Zalo Mini App để cung cấp thông tin sản phẩm, quản lý các chương trình khuyến mãi và xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành.

Vihat Chatbot: Tối ưu hóa tương tác khách hàng

ViHAT Solutions cung cấp chatbot với khả năng tự động hóa mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả tương tác khách hàng. Được tích hợp dễ dàng với các nền tảng như Zalo OA, website và mạng xã hội, chatbot của ViHAT là giải pháp toàn diện cho mọi ngành nghề.

Nội dung chia sẻ tại sự kiện:

- Tối ưu chi phí: Cách chatbot của ViHAT đã giúp giảm 30% chi phí chăm sóc khách hàng.

- Case study thực chiến: Chiến lược tích hợp chatbot duy trì hành trình khách hàng liền mạch từ online đến offline (O2O).

- Loyalty program: Bí quyết tăng 40% tỷ lệ giữ chân khách hàng.

Diễn giả: Đinh Thái Hà, CEO ViHAT Group, sẽ tiết lộ cách công nghệ chatbot đang thay đổi bộ mặt ngành chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.

Insider CDxP: Tối ưu hóa dữ liệu khách hàng

Customer Data & eXperience Platform (CDxP) của Insider là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp kết nối dữ liệu từ nhiều kênh khác nhau, từ đó tạo ra hành trình khách hàng toàn diện và cá nhân hóa. Insider đã hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa ROI qua việc dự đoán hành vi khách hàng bằng công cụ AI tiên tiến.

Nội dung chia sẻ tại sự kiện:

- Kết nối dữ liệu đa kênh: Từ Zalo, Web, App đến SMS, mạng xã hội.

- Dự đoán hành vi khách hàng: Ứng dụng AI để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị.

- Đo lường ROI toàn diện: Công cụ đo lường hiệu quả từ điểm chạm đầu tiên đến doanh thu cuối cùng.

Diễn giả: Jack Nguyễn, VP of Growth, SEA tại Insider

Khách mời đặc biệt: Hải Lê, OmniChannel Director, Yody, sẽ chia sẻ về hành trình chuyển đổi số O2O của Yody, cách thương hiệu này đã cá nhân hóa từng trải nghiệm khách hàng và tối ưu vận hành đa kênh với sự hỗ trợ của Insider.

Yody: Là thương hiệu thời trang nội địa tiên phong ứng dụng công nghệ chuyển đổi số O2O, Yody đã cải thiện mạnh mẽ trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh số nhờ sự kết hợp giữa dữ liệu đa kênh và các công cụ tự động hóa.

Magenest: Đồng hành cùng chuyển đổi số

Magenest sẽ góp mặt tại sự kiện với vai trò đơn vị tư vấn các giải pháp tối ưu quy trình quản lý đơn hàng, quản lý nội bộ và thương mại điện tử tại khu vực networking của sự kiện.

Nội dung tư vấn của Magenest tại sự kiện:

- Tối ưu quy trình vận hành quản lý đơn hàng với giải pháp OMS (Order Management System) toàn diện.

- Xây dựng và tối ưu hệ thống eCommerce, ERP/CRM và hạ tầng Cloud

- Dịch vụ Digital Marketing giúp tăng branding và tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh bán hàng.

Hãy ghé thăm booth của Magenest để nhận tư vấn chuyên sâu, cụ thể về thực trạng tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Đặc quyền dành riêng cho khách tham gia

Live demo riêng: Trải nghiệm trực tiếp các giải pháp công nghệ.

Quà tặng hấp dẫn: Nhận gift và tham gia rút thăm trúng thưởng.

Kết nối không giới hạn: Gặp gỡ các chuyên gia, đối tác và doanh nghiệp

Số lượng chỗ ngồi có hạn! Đăng ký ngay hôm nay để đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội bứt phá trong thời đại số.

Liên hệ để biết thêm chi tiết: Katie Nguyễn: Katie.nguyen@useinsider.comhoặc Đức: +84 94 838 31 69

Hãy tham gia và chuẩn bị sẵn sàng để dẫn đầu kỷ nguyên số hóa trong 2025!

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục