Ứng dụng Zalo thay thế hàng loạt thẻ khách hàng thân thiết

Chỉ cần có tài khoản Zalo, người dùng có thể trở thành thành viên của các thương hiệu nổi tiếng và hưởng ưu đãi mà không cần phải dùng các thẻ tích điểm cứng thông thường.
Người dùng sử dụng Zalo để hưởng ưu đãi của Bonjour Resto. (Nguồn: VNG)

Thông báo mới nhất của Công ty VNG cho biết, nhiều chuỗi bán lẻ, nhà hàng, càphê đang triển khai dịch vụ thẻ thành viên điện tử trên ứng dụng Zalo.

Đó là các thương hiệu như Bonjour Resto, Chewy Junior, Snob Coffee, Meetfresh, Vị Quảng, Goky, 7cua, Zipizza, Della Seta, CityView, TTop, Breadmore…

[Zalo, Viettel được nêu gương trong phát triển nội dung số]

Như vậy, thay vì việc sở hữu hàng tệp thẻ thành viên của các thương hiệu trên, người dùng chỉ cần có tài khoản Zalo là đã có thể sử dụng các tính năng thông thường như tích điểm, đổi quà.

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ thành viên điện tử trên Zalo, người dùng còn có thể nhận những thông tin ưu đãi, đặt mua sản phẩm, kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến cũng như đánh giá chất lượng dịch vụ của các thương hiệu.

Để trở thành khách hàng thân thiết của một thương hiệu bất kì, người dùng chỉ cần tài khoản của thương hiệu đó trên Zalo và nhấn nút đăng ký thành viên. Tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp, khách hàng có thể nhận ngay những ưu đãi đặc biệt như giảm giá, quà tặng.

Thực tế cho thấy, mô hình tích hợp all-in-one đang là xu hướng. Mới đây, Samsung cũng cho ra mắt dịch vụ Samsung Pay ở Việt Nam với việc sử dụng một ứng dụng duy nhất thay cho nhiều thẻ tín dụng…/.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục