Hãng nghiên cứu Flurry Analytics đã công bố kết quả bản khảo sát mới nhất của họ, qua đó cho thấy người dân Mỹ đang ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho việc sử dụng các ứng dụng di động.
Thậm chí, theo Flurry, lượng thời gian này đang gần tiến tới sánh ngang với thời gian người Mỹ xem chương trình truyền hình, vốn là thói quen khá truyền thống. Do vậy, trong tương lai, có khả năng ứng dụng di động sẽ dần tạo ra sự lấn át đáng kể.
Cụ thể, Flurry chỉ ra rằng người dân Mỹ đã dùng trung bình 127 phút/ngày để sử dụng các phần mềm trên thiết bị di động, tăng lên từ mức 94 phút/ngày hồi năm ngoái.
Trong khi đó, thời gian dành cho truyền hình vẫn được giữ ổn định khoảng 168 phút/ngày trong cả 2 năm 2011 và 2012.
Trước thực tế trên, Flurry cho rằng ứng dụng di động không phải là “mốt nhất thời,” mà lĩnh vực này sẽ trở thành thách thức mới đối với loại hình giải trí truyền hình trên thị trường tiêu dùng truyền thông./.
Thậm chí, theo Flurry, lượng thời gian này đang gần tiến tới sánh ngang với thời gian người Mỹ xem chương trình truyền hình, vốn là thói quen khá truyền thống. Do vậy, trong tương lai, có khả năng ứng dụng di động sẽ dần tạo ra sự lấn át đáng kể.
Cụ thể, Flurry chỉ ra rằng người dân Mỹ đã dùng trung bình 127 phút/ngày để sử dụng các phần mềm trên thiết bị di động, tăng lên từ mức 94 phút/ngày hồi năm ngoái.
Trong khi đó, thời gian dành cho truyền hình vẫn được giữ ổn định khoảng 168 phút/ngày trong cả 2 năm 2011 và 2012.
Trước thực tế trên, Flurry cho rằng ứng dụng di động không phải là “mốt nhất thời,” mà lĩnh vực này sẽ trở thành thách thức mới đối với loại hình giải trí truyền hình trên thị trường tiêu dùng truyền thông./.
Văn Hưng (Vietnam+)