Twitter đang thực hiện việc chèn các tin quảng cáo vào các trang của người dùng mạng xã hội này, tuy nhiên những nhà quản lý Twitter cho biết đây chỉ là một tính năng ở dạng thử nghiệm (beta) vào họ cũng đang thăm dò "một cách cẩn thận" phản ứng của người dùng.
Việc chèn các tin quảng cáo, khuyến mãi đã bắt đầu được thực hiện từ ngày 1/11, nhưng chỉ áp dụng đối với những khách hàng có sử dụng dịch vụ của Hootsuite, một đối tác của Twitter.
Quảng cáo trên Twitter là quảng cáo trả tiền để các thương hiệu có thể đến được với lượng đông người dùng, cũng tương tự như việc quảng cáo trên các kết quả tìm kiếm của Google.
Twitter cho biết, họ nhận thấy việc xuất hiện nhiều quảng cáo có thể khiến người dùng không hài lòng, vì vậy họ sẽ rất thận trọng trong chiến lược mới này, từ cách tiếp cận cho đến thăm dò phản ứng và cách người dùng "xử lý" các nội dung quảng cáo./.
Việc chèn các tin quảng cáo, khuyến mãi đã bắt đầu được thực hiện từ ngày 1/11, nhưng chỉ áp dụng đối với những khách hàng có sử dụng dịch vụ của Hootsuite, một đối tác của Twitter.
Quảng cáo trên Twitter là quảng cáo trả tiền để các thương hiệu có thể đến được với lượng đông người dùng, cũng tương tự như việc quảng cáo trên các kết quả tìm kiếm của Google.
Twitter cho biết, họ nhận thấy việc xuất hiện nhiều quảng cáo có thể khiến người dùng không hài lòng, vì vậy họ sẽ rất thận trọng trong chiến lược mới này, từ cách tiếp cận cho đến thăm dò phản ứng và cách người dùng "xử lý" các nội dung quảng cáo./.
Đại Hải (Vietnam+)