Tối 26/4, tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật số 2 Hoa Lư (Hà Nội) đã khai mạc Hội chợ hàng khuyến mại lần thứ 24 năm 2013 với hơn 100 doanh nghiệp đến từ 15 tỉnh thành trong cả nước.
Hội chợ trưng bày các sản phẩm điện máy, thực phẩm, đồ dùng gia đình, quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, may mặc thời trang, sản phẩm len, dệt kim, các loại vải, giày dép, túi xách, sản phẩm da, mỹ phẩm, đồ trang sức, kính mắt... trong đó, có nhiều gian hàng giảm giá từ 5-45%.
Ông Nguyễn Công Tuần, Giám đốc Công ty Quảng cáo và Hội chợ thương mại (IFC), Trưởng ban tổ chức cho biết hội chợ hàng khuyến mại được công ty tổ chức thường niên nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước.
Bên cạnh việc phát triển thị trường nội địa và hệ thống kênh phân phối nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước, hội chợ hàng khuyến mại còn là cầu nối giữa các nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng; giới thiệu năng lực sản xuất, xuất khẩu và khả năng đáp ứng đơn hàng đến khách quốc tế, đồng thời quảng bá hình ảnh của các sản phẩm hàng hóa Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển với chiến lược là ngày càng cân bằng hơn giữa thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu để đem lại cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm tốt nhất.
Theo ông Tuần, tại hội chợ hàng khuyến mại 2013 này, ngoài việc giới thiệu sản phẩm, các doanh nghiệp còn có nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng như bán giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho khách hàng...
Hội chợ kéo dài đến hết ngày 2/5./.
Hội chợ trưng bày các sản phẩm điện máy, thực phẩm, đồ dùng gia đình, quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, may mặc thời trang, sản phẩm len, dệt kim, các loại vải, giày dép, túi xách, sản phẩm da, mỹ phẩm, đồ trang sức, kính mắt... trong đó, có nhiều gian hàng giảm giá từ 5-45%.
Ông Nguyễn Công Tuần, Giám đốc Công ty Quảng cáo và Hội chợ thương mại (IFC), Trưởng ban tổ chức cho biết hội chợ hàng khuyến mại được công ty tổ chức thường niên nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước.
Bên cạnh việc phát triển thị trường nội địa và hệ thống kênh phân phối nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước, hội chợ hàng khuyến mại còn là cầu nối giữa các nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng; giới thiệu năng lực sản xuất, xuất khẩu và khả năng đáp ứng đơn hàng đến khách quốc tế, đồng thời quảng bá hình ảnh của các sản phẩm hàng hóa Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển với chiến lược là ngày càng cân bằng hơn giữa thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu để đem lại cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm tốt nhất.
Theo ông Tuần, tại hội chợ hàng khuyến mại 2013 này, ngoài việc giới thiệu sản phẩm, các doanh nghiệp còn có nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng như bán giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho khách hàng...
Hội chợ kéo dài đến hết ngày 2/5./.
Uyên Hương (TTXVN)