OPPO đã tung ra các chương trình thú vị trong suốt tuần lễ trước Giáng sinh, qua đó gửi những thông điệp, lời chúc may mắn cùng với nhiều ưu đãi dịp lễ hội đến khách hàng.
Từ ngày 24 đến ngày 25 tháng 12, 39 Trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO tại Việt Nam đã triển khai các sự kiện đặc biệt để chào mừng lễ Giáng Sinh. Sự kiện này đã mang đến nhiều ưu đãi, trong đó có chương trình giảm giá tới 10% khi thay thế linh kiện. Ngoài ra, sự kiện cũng có chương trình check in nhận quà xinh với các hashtags: #OPPOServiceDay, #Noel.
Để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi tham gia sự kiện trong mùa dịch, trung tâm chăm sóc khách hàng OPPO đã bố trí các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh nghiêm ngặt theo hướng dẫn, chính sách và yêu cầu của chính quyền địa phương.
Sự nhiệt tình của khách hàng OPPO trong sự kiện Giáng Sinh năm nay cho thấy hình thức tổ chức sự kiện này khá thành công, giúp OPPO và khách hàng xóa bỏ khoảng cách, đến gần nhau hơn.
Đối với OPPO, dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là sửa chữa thiết bị mà còn cung cấp các chính sách hậu mãi một cách thân thiện, gần gũi và đáng tin cậy. Tạo nên những giá trị cảm xúc cho khách hàng là điều mà OPPO luôn theo đuổi và khẳng định.