Trung Quốc quảng bá để thu hút các quốc gia Đông Nam Á, châu Âu và châu Mỹ Latinh tham dự CIIE 8

THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 4 năm 2025 – Trong tháng 3 năm 2024, 3 phái đoàn từ Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (China International Import Expo – CIIE) đã thực hiện một loạt các sự kiện quảng bá tại 9 quốc gia là Lào, […]

THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 4 năm 2025 – Trong tháng 3 năm 2024, 3 phái đoàn từ Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (China International Import Expo – CIIE) đã thực hiện một loạt các sự kiện quảng bá tại 9 quốc gia là Lào, Thái Lan, Việt Nam, Thụy Điển, Italia, Malta, Brazil, Peru và Ecuador để thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp các nước này tại CIIE lần thứ 8. Hoạt động này đã thu hút các đại sứ quán địa phương, các nhà lãnh đạo ngành và các doanh nghiệp chủ chốt, củng cố vai trò của CIIE như một nền tảng hàng đầu cho hợp tác kinh tế và thương mại trên toàn cầu.

Tại châu Âu, phái đoàn đã nhấn mạnh đến vai trò của CIIE trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác xuyên biên giới. Điển hình là trường hợp các doanh nghiệp Italia – những đối tác tham gia tích cực ngay từ CIIE đầu tiên vào năm 2018, các thương hiệu xa xỉ và các công ty sản xuất tiên tiến đã tận dụng nền tảng này để thâm nhập thị trường tiêu dùng Trung Quốc. Trong khi đó, các tập đoàn Thụy Điển như Arjo và Hexagon đã giới thiệu công nghệ đỉnh cao và các sản phẩm đổi mới sáng tạo trong các lĩnh vực sản xuất và chăm sóc sức khỏe tại CIIE lần thứ 7, qua đó mở ra nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng. Malta cũng đã tận dụng CIIE để quảng bá các sản phẩm đặc sản Địa Trung Hải, thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường Trung Quốc.

Các sự kiện xúc tiến tại Brazil, Peru và Ecuador đã nêu bật những câu chuyện thành công của các nước này từ các CIIE trước. Với tư cách là quốc gia khách mời danh dự tại CIIE lần thứ 7, Brazil đã nhấn mạnh đến mối quan hệ thương mại ngày càng phát triển với Trung Quốc, đặc biệt với sự góp mặt của thương hiệu Luckin Coffee tại gian hàng quốc gia. Nhờ được hỗ trợ từ các hiệp định thương mại tự do (FTA ) nâng cấp và sự hậu thuẫn của CIIE, các doanh nghiệp triển lãm đến từ Peru và Ecuador đã chứng kiến nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm như mực, bơ và nho tại thị trường rộng lớn Trung Quốc.

Tại Đông Nam Á, phái đoàn xúc tiến đã trao đổi với các đại diện địa phương về những cơ hội ngày càng mở rộng mà CIIE mang lại. Lào coi CIIE như cánh cửa thâm nhập thị trường toàn cầu và Trung Quốc, qua đó thúc đẩy quan hệ kinh tế-thương mại song phương. Việt Nam đã tận dụng hiệu quả của CIIE để giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao, ký kết được nhiều hợp đồng, thỏa thuận thương mại quan trọng. Tương tự, Thái Lan cũng sử dụng nền tảng này để quảng bá hàng hóa đặc sản, góp phần đưa quan hệ thương mại với Trung Quốc ngày càng đi vào chiều sâu.

Trong bối cảnh CIIE lần thứ 8 đang đến gần, hơn 240000 mét vuông tại khu vực Triển Lãm Doanh Nghiệp đã được đăng ký. Với tầm ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh và số lượng đơn vị tham gia ngày càng tăng, CIIE tiếp tục tạo dựng nền tảng cho hợp tác thương mại và đầu tư quốc tế. Các doanh nghiệp trên toàn thế giới được trân trọng mời tham gia CIIE lần thứ 8 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cố thể tìm hiểu thêm về các cơ hội mới tại trang web chính thức của CIIE: China International Import Expo (CIIE)

Đầu mối thông tin – truyền thông

Tên công ty:: China International Import Expo (CIIE)

Người liên hệ: Cui Yan

Email: exhibition@ciie.org

Trang Web: https://www.ciie.org/zbh/en/

Hashtag: #CIIE

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục

X Pay thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Nền tảng thương mại đa kênh STOREBERRY

X Pay thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Nền tảng thương mại đa kênh STOREBERRY

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – X Pay – công ty dẫn đầu tại địa phương về các giải pháp “Mua ngay, trả sau” vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược mang tính bước ngoặt với STOREBERRY, nền tảng thương mại đa kênh đang phát triển nhanh chóng của Hồng Kông. […]
Vụ sáp nhập ShopUp với Sary thành SILQ, nền tảng thương mại B2B lớn được nhận tài trợ tới 110 triệu USD

Vụ sáp nhập ShopUp với Sary thành SILQ, nền tảng thương mại B2B lớn được nhận tài trợ tới 110 triệu USD

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 4 năm 2025 – ShopUp, nền tảng thương mại theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) lớn nhất Bangladesh và Sary, nền tảng dịch vụ và thị trường B2B hàng đầu tại vùng Vịnh, đã sáp nhập để thành lập SILQ Group. Vụ sáp nhập này […]
Trend Micro: Chỉ số rủi ro mạng (CRI) năm 2024 giảm do các tổ chức tận dụng cách bảo mật chủ động

Trend Micro: Chỉ số rủi ro mạng (CRI) năm 2024 giảm do các tổ chức tận dụng cách bảo mật chủ động

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Vào ngày 7/4 vừa qua, Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704), công ty hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây, chuyên cung cấp các giải pháp an ninh […]
Với Pocket Rocket Adventures, MyRepublic đem đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng chơi game

Với Pocket Rocket Adventures, MyRepublic đem đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng chơi game

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – MyRepublic, một trong những công ty viễn thông số hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương, vừa ra mắt Pocket Rocket Adventures, một sáng kiến ​​đầu tiên trong ngành, giới thiệu cơ chế trò chơi độc đáo vào hành trình trải nghiệm của khách hàng dành cho thuê bao băng […]
Tại sự kiện OFC, Công ty YOFC giới thiệu một số phát triển mới trong công nghệ sợi lõi rỗng

Tại sự kiện OFC, Công ty YOFC giới thiệu một số phát triển mới trong công nghệ sợi lõi rỗng

SAN FRANSICO, MỸ – Media OutReach Newswire – Tại Hội nghị và Triển lãm Truyền thông Sợi quang (The Optical Fiber Communication Conference and Exhibition – OFC), diễn ra từ ngày 30 tháng 3 đến 3 tháng 4 năm 2025, tại Trung tâm Moscone của San Francisco, Mỹ, Công ty cổ phần Cáp và Sợi quang Dương Tử (Yangtze Optical […]