Trong tuần lễ Vàng, thương hiệu thời trang GOELIA khai trương 9 cửa hàng mới ở Trung Quốc và nước ngoài

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 10 năm 2024 – Trong Tuần lễ Vàng Quốc khánh Trung Quốc năm 2024, thương hiệu thời trang nổi tiếng GOELIA đã khai trương 9 cửa hàng mới ở Trung Quốc và nước ngoài, lần này tập trung vào Singapore, nơi 3 cửa hàng hàng đầu được ra […]

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 10 năm 2024 – Trong Tuần lễ Vàng Quốc khánh Trung Quốc năm 2024, thương hiệu thời trang nổi tiếng GOELIA đã khai trương 9 cửa hàng mới ở Trung Quốc và nước ngoài, lần này tập trung vào Singapore, nơi 3 cửa hàng hàng đầu được ra mắt liên tiếp tại Sân bay Jewel Changi và Đường Orchard.

Trái ngược với xu hướng chung là đóng cửa các cửa hàng thực tế chủ yếu do suy thoái kinh tế, GOELIA, với hiệu quả tài chính mạnh mẽ, đã đi ngược lại xu hướng khi tăng cường sự hiện diện quốc tế của mình. Hiện tại, những lần mở mới này đã chứng tỏ được sự thành công lớn của GOELIA trong cộng đồng.

GOELIA tham gia đầy đủ vào thị trường toàn cầu, thông qua sự đổi mới táo bạo và mở rộng mạnh mẽ

Là thương hiệu thời trang Trung Quốc đầu tiên tích hợp du lịch toàn cầu như một phần văn hóa của mình trong thiết kế thời trang, chiến lược quốc tế gần đây của GOELIA đánh dấu một bước tiến xa hơn trong việc đưa thương hiệu này lên bản đồ thế giới. Thương hiệu GOELIA hiện tự hào có khách hàng trực tuyến từ gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng lượng người hâm mộ trên 188 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hơn nữa, GOELIA đã thành lập nhiều cửa hàng hàng đầu tại các khu thương mại nổi bật ở Australia, Singapore và gần đây nhất là ở Tây Ban Nha.

Là trung tâm thương mại quốc tế toàn cầu, Singapore có cảng trung chuyển quan trọng nhất thế giới và mạng lưới vận tải hàng không kết nối châu Á, châu Âu, châu Phi và châu Đại Dương. Singapore cũng là một trong những thành phố tiêu dùng đa văn hóa và có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới. GOELIA đã xác định Singapore là một bước then chốt trong chiến lược mở rộng quốc tế của mình. Với việc khai trương 3 cửa hàng, thương hiệu này đang mở rộng đầu tư vào thị trường Singapore, tăng cường sự hiện diện và đặt nền tảng cho việc thâm nhập vào các thị trường bổ sung nhằm củng cố vị thế của mình ở cấp độ quốc tế.

Sự tự tin của GOELIA trong việc mở rộng toàn cầu dựa trên hơn 30 năm lịch sử, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và chiến lược giá cả tuyệt vời. Ngoài ra, GOELIA đã thực hiện nghiên cứu và chiến lược bản địa hóa một cách hiệu quả để phù hợp với các ngôn ngữ, văn hóa, thị hiếu và sở thích khác nhau.

Bằng cách thành lập các chi nhánh hoạt động ở nhiều quốc gia khác nhau, các nhóm địa phương của GOELIA luôn hợp tác chặt chẽ với trụ sở chính tại Trung Quốc để đảm bảo quản lý địa phương hóa hiệu quả. Thương hiệu này điều chỉnh các dòng sản phẩm của mình cho từng khu vực dựa trên sở thích thị trường và hồ sơ người tiêu dùng. Hơn nữa, việc tích hợp các dịch vụ cửa hàng ngoại tuyến hàng đầu với chiến lược vận chuyển miễn phí trên toàn thế giới cho các đơn hàng vượt quá số tiền nhất định trên trang web chính thức toàn cầu mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới trải nghiệm mua sắm thuận tiện, chất lượng cao và đáng tin cậy.

GOELIA nhận được sự ưu ái của quốc tế nhờ triết lý thời trang bền vững

“Thiên nhiên + Văn minh = Thời trang” thể hiện quan điểm thời trang của GOELIA. Thương hiệu này lựa chọn cẩn thận các chất liệu tự nhiên cho quần áo của mình, với các sản phẩm cốt lõi là các loại vải như lụa dâu tằm, triacetate, lụa Xiangyun truyền thống, lông ngỗng trắng 95% và cashmere. Phụ kiện cũng được đặc biệt quan tâm vào chất liệu tự nhiên, như nút vỏ Tahitian và nút hạt cọ, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao hơn, với giá cả cạnh tranh.

Các cửa hàng toàn cầu của GOELIA được thiết kế xoay quanh khái niệm sinh thái tự nhiên và bảo tồn động vật hoang dã. Tại Singapore, mỗi cửa hàng trong số ba cửa hàng đều thể hiện một môi trường độc đáo phản ánh sự quan tâm của GOELIA đối với thiên nhiên và tính bền vững. Nội thất được thiết kế để phản ánh sự thay đổi của các mùa và tình yêu đất nước của GOELIA.

Từ Trung Quốc đến châu Á, Australia và châu Âu, GOELIA đều quán triệt phương châm “Hãy tiếp tục tiến về phía trước!” được người sáng lập GOELIA chia sẻ thường xuyên. Điểm dừng chân tiếp theo của thương hiệu, “Hành trình tại cửa hàng được gắn sao” là thủ đô thời trang Barcelona ở Tây Ban Nha. Mục đích là tiếp cận và truyền cảm hứng cho nhiều người tiêu dùng toàn cầu hơn, đánh dấu sự khởi đầu một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang Trung Quốc.

Hashtag: #GOELIA 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục