SINGAPORE – Media OutReach – Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, Inc (JAMA) sẽ tổ chức Triển lãm ô tô Tokyo (Tokyo Motor Show) năm 2019 lần thứ 46 trong khoảng thời gian 12 ngày từ 24 tháng 10 đến 4 tháng 11 năm 2019. Với chủ đề “OPEN FUTURE” (“Tương lai mở”) và sự tham gia của 186 công ty và tổ chức đến từ 7 quốc gia trên thế giới, chương trình sẽ có các màn trình diễn xe kỳ thú và các sự kiện giải trí. Chương trình cũng giúp khách tham quan thấy được các khả năng di động và cách chúng được tích hợp vào trải nghiệm sống đô thị của tương lai gần.
Khái niệm “Tương lai mở” phản ánh một cách sinh động phạm vi khả năng kết thúc mở mà thuộc tính di động mới thú vị của tương lai thể hiện, bên cạnh niềm yêu thích cơ bản mà xe hơi và xe máy mang lại cho người dùng. Triển lãm năm nay sẽ chứng minh rằng, tiềm năng của tương lai luôn mở rộng tại Tokyo Motor Show.
Mở ra tương lai mới
Tokyo Motor Show năm nay sẽ tạo ra niềm phấn khích đặc biệt được tạo ra thông qua các chương trình và sự kiện đã được hình thành và tổ chức trên cơ sở nỗ lực hợp tác chặt chẽ với các ngành công nghiệp khác (xem Bản đính kèm thứ 2). Ngoài ra, JAMA và Ủy ban Kinh doanh toàn Nhật Bản sẽ đồng tổ chức sự kiện “Triển lãm tương lai” cùng với Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản và Tổ chức Phát triển công nghệ và Năng lượng mới (NEDO).
Một địa điểm mở rộng
Ngoài khu vực Ariake của Odaiba, nơi từ trước cho đến nay, Tokyo Motor Show được tổ chức tại Tokyo Big Sight, địa điểm tổ chức triển lãm năm nay đã được mở rộng và lần đầu tiên bao gồm cả khu vực Aomi. Địa điểm của chương trình cũng sẽ bao gồm “Đường mở” mới kết nối các khu vực Ariake và Aomi, để tạo ra một “công viên với chủ đề di động” rộng rãi dành cho khách tham quan.
Các khu vực được chỉ định mở
Các địa điểm khác nhau trong Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ được truy cập miễn phí, để khuyến khích những người không thể đến Tokyo Motor Show để tham gia và thưởng thức các hoạt động và triển lãm liên quan đến chương trình. Xem chi tiết bên dưới.
Triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 46
Thời gian & Địa điểm
Thời gian: Từ ngày 24 tháng 10 [thứ năm] đến 4 tháng 11 [thứ hai / ngày lễ quốc gia] năm 2019 (12 ngày)
Địa điểm: Khu vực Aomi – Đường mở – Khu vực Ariake (bao gồm Tokyo Big Sight, các gian triển lãm Aomi / Tây / Nam, MEGAWEB, Công viên biểu tượng đi dạo, Công viên Drive)
1. Công viên Drive (khu vực miễn phí vé vào, lái thử / đi xe thử thì cần vé)
Khu vực dành để vui chơi với các loại phương tiện khác nhau. Các sự kiện và hoạt động được tổ chức ở đây sẽ thu hút công chúng rộng rãi, không chỉ với những người đam mê xe hơi và xe đạp và sẽ bao gồm:
-Thử lái xe ô tô và xe đạp model mới nhất, các sự kiện trên sân khấu, và các sự kiện chạy diễu hành
– Đua xe với sự cộng tác của Tokyo Auto Salon và MotorSports Japan
– Buổi ra mắt chính thức tại Nhật Bản của FAI Drone Race (dự kiến), với những người chơi đẳng cấp thế giới thi đấu ở tốc độ cao trên bầu trời đêm.
2. Open Road (vé vào cửa miễn phí, tham gia di chuyển cần có vé)
“Đường mở” dài 1,5 km, một tính năng Tokyo Motor Show giới thiệu năm nay sẽ kết nối các khu vực trong địa điểm trưng bày của Ariake và Aomi. Các mô hình di động cá nhân / vi mô sẽ giúp bạn trên hành trình dọc theo Đường mở, nơi triển lãm và trưng bày sẽ có các ví dụ về di chuyển trên đất liền / trên biển / trên không.
3. Future EXPO (vé vào cửa miễn phí)
Tại sự kiện “Triển lãm tương lai” tại địa điểm MEGAWEB, khách sẽ có trải nghiệm “một ngày điển hình trong tương lai gần”. Tham gia triển lãm sẽ có 61 công ty và tổ chức, bao gồm các thành viên của Ủy ban Kinh doanh toàn Nhật Bản như các tập đoàn NTT, Panasonic, NEC và Fujitsu. Khách truy cập sẽ xem và tương tác với hơn 100 mặt hàng, công nghệ và dịch vụ tiên tiến được trưng bày.
Trong Phòng triển lãm Aomi, một “thành phố tưởng tượng tại nơi làm việc” sẽ được thành lập, phối hợp với KidZania, nơi trẻ em sẽ được mặc đồng phục và “thực hiện” công việc của các ngành nghề cụ thể trong lĩnh vực dịch vụ.
Ngoài ra, tại MEGAWEB, nhiều cuộc thi thể thao điện tử hấp dẫn, có cấu hình cao khác nhau có sử dụng phần mềm PlayStation® “Gran Turismo Sport” sẽ được tổ chức bao gồm:
– Cuộc thi FIA Gran Turismo Championship 2019 World Tour 5 toàn cầu từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập hợp để đua ở cấp độ cao nhất
– Giải vô địch Nhật Bản dưới 18 tuổi gồm tất cả 47 người chiến thắng trong các cuộc thi sơ bộ được tổ chức trên khắp Nhật Bản sẽ đọ sức với nhau
– “Cuộc thi của các nhà sản xuất triển lãm TMS2019”
– Các cuộc đua “One-Make “(ví dụ: trận chung kết” GR Supra GT-CUP “), trong đó tất cả các đối thủ đều lái cùng một mẫu xe cụ thể.
®PlayStation là nhãn hiệu đã đăng ký của Sony Interactive Entertainment Inc.,
186 công ty và tổ chức tham gia Tokyo Motor Show năm nay sẽ giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ và mang đến tương lai cho khách tham quan triển lãm. Tất cả đều được chào đón và Ban tổ chức mong được gặp bạn ở đó. Hãy tham khảo trang web của Tokyo Motor Show tại https://www.tokyo-motorshow.com/en/ để cập nhật và biết thêm thông tin về chương trình cũng như các sự kiện và hoạt động của chương trình.
Vé mua trước, vé vào hai lần và vé vào không giới hạn được bán trực tuyến từ ngày 1/8/2019.
Tokyo Motor Show miễn phí vào cửa cho trẻ em và học sinh trung học phổ thông.
Bắt đầu từ tháng 9/2019, tất cả các loại vé vào cửa khác của Tokyo Motor Show sẽ được bán trực tuyến và tại các địa điểm trực tiếp, bao gồm cửa hàng tiện lợi, đại lý du lịch và nhà ga. Để biết thêm thông tin, hãy xem Bản đính kèm 3.
Bản đính kèm 1: Phác thảo của Triển lãm ô tô Tokyo lần thứ 46 2019
Bản đính kèm 2: Danh sách các nhà triển lãm và người tham gia trong chương trình năm nay (tại ngày 30 tháng 7)
Bản đính kèm 3: Thông tin mua vé cho chương trình năm nay