Từ 28/12/2011-02/1/2012, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sẽ diễn ra Triển lãm Sản phẩm-Dịch vụ cho cuộc sống tiện nghi APEX 2011.
Triển lãm này dự kiến thu hút khoảng 150 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia với tổng số 250 gian hàng.
Theo Ban tổ chức, thị trường tiêu dùng thời gian qua đã đánh dấu được những bứt phá đáng kinh ngạc về sự ra đời các dòng sản phẩm công nghệ cao, đặc biệt là công nghệ thông tin, giải trí, tự động hóa, điều khiển…
Trong bối cảnh này, Triển lãm APEX sẽ được tổ chức như một hoạt động thường niên nhằm mục đích giúp các hãng sản xuất và kinh doanh hàng tiêu dùng trong nước và quốc tế đưa sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm mới của mình vào tiêu dùng một cách nhanh và hiệu quả nhất. APEX đồng thời là cơ hội để Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu.
Với sự tham gia của các thương hiệu có uy tín, chương trình đã tạo được sức hút đối với các hãng sản xuất, kinh doanh đang tham gia vào thị trường Việt Nam, triển lãm APEX 2011 lần này sẽ nhắm vào các dòng sản phẩm mang tính phô trương công nghệ nhằm tạo đà mạnh mẽ cho các chủ đề của các năm tiếp theo.
Có 7 nhóm ngành hàng chính tham gia APEX 2011 gồm: Nhóm sản phẩm/dịch vụ về Công nghệ thông tin - truyền thông, các thiết bị giải trí kỹ thuật số; Nhóm sản phẩm/ dịch vụ về thiết bị gia dụng; Nhóm sản phẩm/ dịch vụ ô tô; Nhóm sản phầmdịch vụ Bất động sản; Nhóm sản phẩm/dịch vụ về thời trang; Nhóm sản phẩm/dịch vụ thân thiện với môi trường bảo vệ môi trường sống cộng đồng; Nhóm sảm phẩm/ dịch vụ hỗ trợ tư vấn tiêu dùng.
APEX 2011 được tổ chức nhằm tạo địa điểm và cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ mới của mình tới đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm này là các sản phẩm mới, các sản phẩm có công nghệ và tính năng vượt trội trên thị trường hoặc các sản phẩm bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.
Được biết, APEX 2011 do Công ty CP Tổ chức sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu; Công ty CP Truyền thông IFM; Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức./.
Triển lãm này dự kiến thu hút khoảng 150 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia với tổng số 250 gian hàng.
Theo Ban tổ chức, thị trường tiêu dùng thời gian qua đã đánh dấu được những bứt phá đáng kinh ngạc về sự ra đời các dòng sản phẩm công nghệ cao, đặc biệt là công nghệ thông tin, giải trí, tự động hóa, điều khiển…
Trong bối cảnh này, Triển lãm APEX sẽ được tổ chức như một hoạt động thường niên nhằm mục đích giúp các hãng sản xuất và kinh doanh hàng tiêu dùng trong nước và quốc tế đưa sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm mới của mình vào tiêu dùng một cách nhanh và hiệu quả nhất. APEX đồng thời là cơ hội để Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu.
Với sự tham gia của các thương hiệu có uy tín, chương trình đã tạo được sức hút đối với các hãng sản xuất, kinh doanh đang tham gia vào thị trường Việt Nam, triển lãm APEX 2011 lần này sẽ nhắm vào các dòng sản phẩm mang tính phô trương công nghệ nhằm tạo đà mạnh mẽ cho các chủ đề của các năm tiếp theo.
Có 7 nhóm ngành hàng chính tham gia APEX 2011 gồm: Nhóm sản phẩm/dịch vụ về Công nghệ thông tin - truyền thông, các thiết bị giải trí kỹ thuật số; Nhóm sản phẩm/ dịch vụ về thiết bị gia dụng; Nhóm sản phẩm/ dịch vụ ô tô; Nhóm sản phầmdịch vụ Bất động sản; Nhóm sản phẩm/dịch vụ về thời trang; Nhóm sản phẩm/dịch vụ thân thiện với môi trường bảo vệ môi trường sống cộng đồng; Nhóm sảm phẩm/ dịch vụ hỗ trợ tư vấn tiêu dùng.
APEX 2011 được tổ chức nhằm tạo địa điểm và cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ mới của mình tới đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm này là các sản phẩm mới, các sản phẩm có công nghệ và tính năng vượt trội trên thị trường hoặc các sản phẩm bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.
Được biết, APEX 2011 do Công ty CP Tổ chức sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu; Công ty CP Truyền thông IFM; Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức./.
Ngọc Trần (Vietnam+)