Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 4 (VietAd 2013) do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp với Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức, đã diễn ra ngày 3/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Với 200 gian hàng, hơn 80 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã giới thiệu các công nghệ mới, thân thiện môi trường trong ngành quảng cáo như công nghệ xi nano, máy khắc kim loại công nghệ mới do Việt Nam sản xuất, máy in pp khổ lớn 3.2m, máy cắt lazer trên kim loại với độ dày 8mm cùng nhiều dịch vụ, truyền thông và thiết bị mới nhất trong ngành quảng cáo.
Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo, diễn đàn chuyên ngành như “Phương pháp xây dựng kế hoạch và đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời,” “Ứng dụng công nghệ đèn siêu mỏng trong sản xuất POSM,” “Tổng quan và xu hướng ngành quảng cáo truyền thông Việt Nam,” “Xu hướng bảng quảng cáo LED tại Nhật Bản,” “Để quảng cáo thành công tại Việt Nam”...
Dự kiến sẽ có khoảng 6.000 lượt khách tham quan triển lãm VietAd 2013. Triển lãm VietAd 2013 mở cửa đến ngày 6/8.
Theo thông báo của Ban tổ chức, sau Thành phố Hồ Chí Minh, VietAd 2013 sẽ được tổ chức ở Hà Nội từ ngày 11-14/11 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam, quận Hai Bà Trưng.
Cũng vào thời gian trên tại Hà Nội, Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (ADASIA 2013) sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu quốc tế./.
Với 200 gian hàng, hơn 80 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã giới thiệu các công nghệ mới, thân thiện môi trường trong ngành quảng cáo như công nghệ xi nano, máy khắc kim loại công nghệ mới do Việt Nam sản xuất, máy in pp khổ lớn 3.2m, máy cắt lazer trên kim loại với độ dày 8mm cùng nhiều dịch vụ, truyền thông và thiết bị mới nhất trong ngành quảng cáo.
Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo, diễn đàn chuyên ngành như “Phương pháp xây dựng kế hoạch và đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời,” “Ứng dụng công nghệ đèn siêu mỏng trong sản xuất POSM,” “Tổng quan và xu hướng ngành quảng cáo truyền thông Việt Nam,” “Xu hướng bảng quảng cáo LED tại Nhật Bản,” “Để quảng cáo thành công tại Việt Nam”...
Dự kiến sẽ có khoảng 6.000 lượt khách tham quan triển lãm VietAd 2013. Triển lãm VietAd 2013 mở cửa đến ngày 6/8.
Theo thông báo của Ban tổ chức, sau Thành phố Hồ Chí Minh, VietAd 2013 sẽ được tổ chức ở Hà Nội từ ngày 11-14/11 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam, quận Hai Bà Trưng.
Cũng vào thời gian trên tại Hà Nội, Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (ADASIA 2013) sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu quốc tế./.
Trần Xuân Tình (TTXVN)