Triển lãm quốc tế sản phẩm và đồ chơi trẻ em Việt Nam (IBTE) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 18/12 đến ngày 20/12.
Theo đại diện Ban tổ chức, IBTE 2024 có diện tích trưng bày 10.000 mét vuông, quy tụ hơn 200 thương hiệu hàng đầu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ nhằm giới thiệu các sản phẩm mới với chất lượng cao, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như: LA TOYS, YODEE, TOY CITY, SUAMOON, 1983 TOYS, OC STAR, BABY THREE, FZ TOYS, CARD FUN, MOYU BLOCK, Sising, BARBIE ELEPHANT, HOMEBABY…
Ngoài ra, Trung tâm đồ chơi nghệ thuật Trung Quốc (China Art Toy Center) cũng tham gia trưng bày tại IBTE với nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là các công ty đến từ thành phố Đông Quản (tỉnh Quảng Đông), thủ phủ ngành đồ chơi Trung Quốc.
Triển lãm mang đến nhiều điểm nhấn nổi bật, bao gồm các IP kinh điển như series Disney, Doremon, Crayon Shin-chan, My Little Pony, Milk Dragon cùng với các IP nổi tiếng khác được yêu thích trên mạng xã hội.
Triển lãm còn giới thiệu xe điều khiển từ xa cao cấp, đồ chơi lắp ráp DIY theo chủ đề hàng không vũ trụ, khối xây dựng kích thích tiềm năng sáng tạo và các loại đồ chơi hướng tới sự phát triển toàn diện cho bé.
Đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh, sự kiện không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm mà còn tạo nền tảng hiệu quả để doanh nghiệp tìm kiếm dự án và đối tác đầu tư, nắm bắt xu hướng thị trường và mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho tương lai.
Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra các hội thảo, tọa đàm, gặp gỡ hợp tác kinh doanh, trình diễn thời trang và nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm. Đây là dịp quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng chia sẻ và cung cấp góc nhìn đa chiều về xu hướng phát triển thị trường, giúp mở rộng cơ hội kinh doanh, tối ưu hóa mạng lưới kết nối.
Góp mặt tại sự kiện, các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada và Amazon cũng tham gia, đồng thời tổ chức Diễn đàn phát triển Thương mại Điện tử Việt Nam, tập trung vào các ngành hàng đồ chơi và trẻ em để chia sẻ những phát triển mới nhất, chiến lược thiết thực và kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử./.