Triển lãm bản đồ Việt Nam ở Hội chợ Du lịch quốc tế Berlin 2017

Tr​ong chương trình quảng bá du lịch Việt Nam ​tại khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế - ITB Berlin 2017, ngày 10/3, các gian hàng du lịch Việt Nam đã tổ chức triển lãm bản đồ Việt Nam.
Triển lãm bản đồ Việt Nam ở Hội chợ Du lịch quốc tế Berlin 2017 ảnh 1Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm du lịch và bản đồ Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Thanh Bình /Vietnam+)

 Tr​ong chương trình quảng bá du lịch Việt Nam ​tại khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế - ITB Berlin 2017, ngày 10/3, các gian hàng du lịch Việt Nam đã tổ chức triển lãm bản đồ Việt Nam.

Bên cạnh việc giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ và biểu diễn chương trình văn hóa nghệ thuật truyền thống, hoạt động triển lãm bản đồ Việt Nam nhằm cung cấp thêm các thông tin chính xác, hữu ích cho khách tham quan quan tâm, tìm hiểu vấn đề này.

Theo ghi nhận của phóng viên TTXVN tại Đức, rất nhiều du khách đến với gian hàng du lịch Việt Nam đều bày tỏ sự quan tâm, có thiện cảm với các gói sản phẩm du lịch và triển lãm bản đồ.

Triển lãm bản đồ Việt Nam đã góp phần tích cực trong quảng bá về hình ảnh đất nước, con người, giúp bạn bè quốc tế hiểu thêm về chủ quyền biển đảo đối với các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Khách tham quan đến với gian hàng du lịch Việt Nam khi ra về được tặng quà lưu niệm như nón lá truyền thống, tranh ảnh du lịch và bản đồ Việt Nam.

Triển lãm bản đồ Việt Nam ở Hội chợ Du lịch quốc tế Berlin 2017 ảnh 2Khách tham quan tìm hiểu về bản đồ Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Thanh Bình/​Vietnam+)

Hội chợ Du lịch quốc tế - ITB Berlin 2017 chính thức mở cửa đón khách từ ngày 8/3 vừa qua tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Messe ở Berlin.

Với quy mô hơn 10.000 cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch, doanh nghiệp du lịch, khách sạn và khu nghỉ dưỡng đến từ 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, IBT Berlin 2017 là sự kiện quan trọng nhất trong năm của ngành du lịch thế giới.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quốc tế gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, đồng thời cũng là dịp để du khách tìm hiểu và lựa chọn điểm đến.

Gian hàng du lịch Việt Nam trải rộng trên diện tích khoảng 200m2, được thiết kế với ý tưởng chủ đạo là khám phá thiên nhiên, văn hóa, đất nước và con người Việt Nam, với sự tham gia của Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các sở du lịch Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Ninh Bình cùng 32 đơn vị kinh doanh du lịch trong cả nước./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục