Trải nghiệm mới mẻ về cách thức giới thiệu sản phẩm trong cửa hàng

Sound Graph sẽ giúp các khách hàng có thể tận mắt thấy công thức pha chế của những món đồ uống hay các món ăn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Với khẩu hiệu “Làn sóng mới của phương tiện truyền thông ngành bán lẻ”, công ty SoundGraph của Hàn Quốc đã đem tới cho các khách hàng có mặt tại triển lãm K-Shop 2016 những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Sản phẩm chính của SoundGraph là những màn hình quảng cáo trong các cửa hàng ăn uống và quán càphê.

Thay vì những tấm biển quảng cáo chỉ có hình ảnh và giá cả bình thường, Sound Graph sẽ giúp các khách hàng có thể tận mắt thấy công thức pha chế của những món đồ uống ​hay những món ăn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Chủ của các cửa hàng có thể thoải mái lựa chọn kích thước màn hình quảng cáo hay dễ dàng điều chỉnh nội dung trên màn hình thông qua phần mềm điện thoại.

Hiện có hơn 500 cửa hàng ở Hàn Quốc đang sử dụng màn hình của SoundGraph./.

(Vietnam+)