TP.HCM: Ra mắt chuỗi quảng bá thực phẩm, đồ uống Anh tại Việt Nam

Được tổ chức từ ngày 14-31/12, tại 10 cửa hàng của Annam Gourmet ở Hà Nội và TP.HCM, chuỗi hoạt động tập trung vào các sản phẩm mùa Giáng sinh, hướng tới quảng bá các sản phẩm thực phẩm của Anh.

Siêu thị Annam Gourmet - nơi quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Vương quốc Anh tại Việt Nam.
Siêu thị Annam Gourmet - nơi quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Vương quốc Anh tại Việt Nam.

Ngày 14/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Lãnh sự quán Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Chuỗi siêu thị Annam Gourmet ra mắt và công bố hoạt động với tên gọi “Ẩm thực Anh mùa lễ hội” nhằm quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Vương quốc Anh tại Việt Nam.

Được tổ chức từ ngày 14-31/12, tại 10 cửa hàng của Annam Gourmet ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chuỗi hoạt động tập trung vào các sản phẩm mùa Giáng sinh, hướng tới quảng bá các sản phẩm thực phẩm của Anh được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong mùa lễ hội này như chocolate, bánh quy, rượu gin và whisky, trà ... đến từ các thương hiệu hàng đầu của Vương quốc Anh như Cadbury’s, Walkers, English Tea Shop...

Chuỗi sự kiện sẽ mang hơn 200 sản phẩm của Vương quốc Anh tới gần hơn với người tiêu dùng tại Việt.

Phát biểu tại sự kiện công bố chương trình, Tổng lãnh sự Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh Emily Hamblin chia sẻ: "Ẩm thực mang bản sắc văn hóa của mỗi quốc gia, chúng rất vui mừng khi có thể mang văn hóa ẩm thực Vương quốc Anh tới gần hơn với người tiêu dùng Việt. Các bạn có thể mong đợi những sản phẩm thực phẩm với tiêu chuẩn hàng đầu trên nhiều phương diện như an toàn thực phẩm, phúc lợi động vật, và bền vững.

“Ẩm thực Anh mùa Lễ hội” là chuỗi hoạt động tuyệt vời để kết thúc năm 2023, cũng là năm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam,” bà Emily Hamblin nhấn mạnh.

Bà Anhais Lehepeur, Quản lý Thương mại và Vận hành của Annam Gourmet tại Việt Nam cho biết chuỗi sự kiện là minh chứng cho cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực quốc tế tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, cả người Việt và người nước ngoài tại Việt Nam, đang ngày càng gia tăng đối với các sản phẩm cao cấp.

Trong hai tuần diễn ra sự kiện, ban tổ chức cũng có các chương trình giảm giá, khuyến mại lên tới 50% đối với các sản phẩm schocolate và lên tới 10% cho các sản phẩm mùa Giáng sinh; đồng thời, các sự kiện dùng thử sản phẩm Anh tại 5 cửa hàng trong ngày 14-15/12 và 21-22/12 cũng được tổ chức./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục