Nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh SARS-CoV-2 và tuân thủ đúng lưu ý của Bộ Y tế, TPBank vừa mới đưa ra thông báo về việc giữ khoảng cách khi giao dịch tại ngân hàng.
Theo đó, từ ngày 30/3, khách hàng khi tới giao dịch tại ngân hàng sẽ phải thực hiện việc xếp hàng theo khoảng cách tối thiểu mỗi người cách nhau 2m.
Đại diện TPBank cho biết việc làm này vừa giúp hạn chế lây lan virus, vừa đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như sức khỏe cho giao dịch viên của ngân hàng.
“Tại mỗi điểm giao dịch, chúng tôi sẽ thực hiện đánh dấu các điểm theo hàng lối, đảm bảo mỗi đợt không quá 10 khách hàng và sẽ có người trực tiếp hướng dẫn việc xếp hàng.”
[TPBank dành 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng với lãi suất ưu đãi]
Được biết, biện pháp này không chỉ được thực hiện tại phòng giao dịch mà còn được TPBank áp dụng tại LiveBank và ATM.
“Sẽ có một số điểm giao dịch, quầy LiveBank hay ATM không đủ rộng để cho khách hàng xếp hàng nên TPBank rất mong khách hàng thông cảm nếu trong trường hợp phải đứng xếp hàng ngoài trời,” vị đại diện này chia sẻ thêm.
Không chỉ đưa ra các biện pháp quyết liệt như trên trong công tác phòng chống dịch, thời gian vừa qua, TPBank cũng đã áp dụng rất nhiều các biện pháp nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Để chủ động ứng phó với dịch bệnh, TPBank đã thực hiện việc “phân tán” cán bộ nhân viên làm việc tại nhiều địa điểm khác nhau để phòng rủi ro nếu nhóm này bị cách ly thì sẽ có nhóm khác thay thế.
Đặc biệt, trong tuần trước, TPBank cũng trang bị thêm mũ chống giọt bắn, kính chống dịch, găng tay cho các giao dịch viên. Ngân hàng cũng trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, thiệt bị đo thân nhiệt cho 100% cán bộ nhân viên khi tới làm việc.
Với việc trang bị đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch này, TPBank hy vọng sẽ hạn chế được sự lây lan của dịch bệnh cũng như tin rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng chiến thắng đại dịch trong thời gian sớm nhất./.