Hãng sản xuất xe hơi Toyota của Nhật Bản đang thúc đẩy nỗ lực tăng cường hình ảnh thương hiệu các mẫu xe Lexus sedan hạng sang của mình thông qua chiến dịch quảng cáo toàn cầu nhất quán lần đầu tiên nhằm bắt kịp các thương hiệu xe đối thủ đến từ Đức.
Hãng xe của Nhật trên đang thay đổi màu sắc logo thương hiệu Lexus sang màu bạch kim từ màu vàng nhằm bổ sung thêm hình ảnh sáng tạo và tinh tế tạo ấn tượng sang trọng cho thương hiệu này. Toyota dự kiến sẽ hoàn tất việc thay đổi màu sắc này vào trước cuối năm nay.
Theo Toyota, chiến dịch quảng cáo trên đã được triển khai từ 1/5 và các đoạn quảng cáo trên truyền hình tại Nhật Bản, Mỹ và châu Âu đã đem lại nhiều ngạc nhiên và cảm hứng ngoài mức trông đợi của khách hàng.
Hãng xe trên cũng sẽ xây dựng các cơ sở quảng cáo quy mô lớn ở quận trung tâm mua sắm Aoyama ở thủ đô Tokyo trong mùa hè này cũng như ở thành phố New York của Mỹ và Các tiểu vương quốc Arập thống nhất trong năm tới với kế hoạch cải thiện hình ảnh thương hiệu Lexus.
Mẫu Lexus sedan hiện đang được ưa chuộng chủ yếu ở thị trường Bắc Mỹ với doanh số toàn cầu đạt khoảng 477.000 chiếc trong năm ngoái.
Tuy nhiên, Toyota vẫn tụt lại xa so với các hãng sản xuất xe hơi hạng sang khác như thương hiệu BMW của Đức khi thương hiệu này bán được khoảng 1.540.000 chiếc và Mercedes-Benz khi thương hiệu có ngôi sao hình ba cánh này bán được khoảng 1.346.000 chiếc trong năm ngoái./.
Hãng xe của Nhật trên đang thay đổi màu sắc logo thương hiệu Lexus sang màu bạch kim từ màu vàng nhằm bổ sung thêm hình ảnh sáng tạo và tinh tế tạo ấn tượng sang trọng cho thương hiệu này. Toyota dự kiến sẽ hoàn tất việc thay đổi màu sắc này vào trước cuối năm nay.
Theo Toyota, chiến dịch quảng cáo trên đã được triển khai từ 1/5 và các đoạn quảng cáo trên truyền hình tại Nhật Bản, Mỹ và châu Âu đã đem lại nhiều ngạc nhiên và cảm hứng ngoài mức trông đợi của khách hàng.
Hãng xe trên cũng sẽ xây dựng các cơ sở quảng cáo quy mô lớn ở quận trung tâm mua sắm Aoyama ở thủ đô Tokyo trong mùa hè này cũng như ở thành phố New York của Mỹ và Các tiểu vương quốc Arập thống nhất trong năm tới với kế hoạch cải thiện hình ảnh thương hiệu Lexus.
Mẫu Lexus sedan hiện đang được ưa chuộng chủ yếu ở thị trường Bắc Mỹ với doanh số toàn cầu đạt khoảng 477.000 chiếc trong năm ngoái.
Tuy nhiên, Toyota vẫn tụt lại xa so với các hãng sản xuất xe hơi hạng sang khác như thương hiệu BMW của Đức khi thương hiệu này bán được khoảng 1.540.000 chiếc và Mercedes-Benz khi thương hiệu có ngôi sao hình ba cánh này bán được khoảng 1.346.000 chiếc trong năm ngoái./.
Huy Bình (Vietnam+)