Ngày 21/12 Tập đoàn sản xuất xe Toyota đã thông báo kế hoạch bán 7,7 triệu chiếc xe trên phạm vi toàn cầu trong năm 2011, tăng 3% so với năm 2010.
Tuyên bố này được đưa ra trong bối cảnh các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ được xem là sẽ ngày càng mở rộng trong tương lai.
Trong tổng doanh số toàn cầu này, Toyota ước tính số xe bán tại thị trường nội địa Nhật Bản là 1,3 triệu chiếc, giảm 17% so với năm 2010, còn lượng xe bán ra các thị trường nước ngoài là 6,4 triệu chiếc, tăng 8%.
Nhà sản xuất xe hàng đầu Nhật Bản cũng cho biết doanh số bán hàng toàn cầu của hãng trong năm 2010 ước đạt 7,48 triệu chiếc, tăng 7% so với năm 2009./.
Tuyên bố này được đưa ra trong bối cảnh các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ được xem là sẽ ngày càng mở rộng trong tương lai.
Trong tổng doanh số toàn cầu này, Toyota ước tính số xe bán tại thị trường nội địa Nhật Bản là 1,3 triệu chiếc, giảm 17% so với năm 2010, còn lượng xe bán ra các thị trường nước ngoài là 6,4 triệu chiếc, tăng 8%.
Nhà sản xuất xe hàng đầu Nhật Bản cũng cho biết doanh số bán hàng toàn cầu của hãng trong năm 2010 ước đạt 7,48 triệu chiếc, tăng 7% so với năm 2009./.
Đại Hải (Vietnam+)