Tinh Vân xác lập chiến lược đưa sản phẩm, dịch vụ ra nước ngoài

Ngoài việc đẩy mạnh lĩnh vực hội tụ giữa giáo dục và công nghệ, Công ty Tinh Vân sẽ tập trung vào kế hoạch quốc tế hóa, đưa sản phẩm dịch vụ cạnh tranh ở nước ngoài.
Tinh Vân xác lập chiến lược đưa sản phẩm, dịch vụ ra nước ngoài ảnh 1Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng (phải) trao bằng khen cho Tinh Vân. (Ảnh: TV)

Ông Hoàng Tô, Chủ tịch Hội đồng quản trị-Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần công nghệ Tinh Vân khẳng định đơn vị này đã xác lập chiến lược trong giai đoạn tới và toàn bộ các đơn vị thành viên đều có kế hoạch quốc tế hóa, đưa các nền tảng sản phẩm, dịch vụ của mình ra nước ngoài.

Đối với thị trường trong nước, Tinh Vân sẽ tập trung mạnh hơn vào lĩnh vực giáo dục mà trọng tâm là phần hội tụ của ngành giáo dục và công nghệ thông tin.

Đây được xem là một trong những chiến lược quan trọng nhằm đưa Tinh Vân mạnh mẽ hơn nữa sau 20 năm có mặt và tạo được vị trí nhất định trong làng công nghệ thông tin Việt Nam.

Hiện, các sản phẩm của Tinh Vân cũng thân thuộc với người dùng như công cụ tìm kiếm, cổng thông tin, bảo mật, game mobile, sách điện tử…

“Sau 20 năm, Tinh Vân tự hào có hàng triệu người Việt đã sử dụng máy tìm kiếm Vinaseek.com hay dịch vụ Xalo.vn, và hiện đã có gần 10.000 giáo viên, học sinh hàng ngày sử dụng Sách giáo khoa điện tử Classbook…,” ông Hoàng Tô nói.

Với những thành tích của mình, Tinh Vân đã nhận được Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập được tổ chức ngày 21/7./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục