Thương hiệu Việt và cuộc tiên phong 'Trẻ em cũng cần mặc đẹp'
Cuối tuần qua, lần đầu tiên IVY kids đã ra mắt công chúng Thủ đô với tuyên ngôn “Trẻ em cũng cần mặc đẹp” thay cho tuyên bố xóa bỏ hình ảnh về thương hiệu thời trang chỉ đơn thuần dành cho công sở.
M.Mai
Cuối tuần qua, lần đầu tiên IVY kids đã ra mắt công chúng Thủ đô với tuyên ngôn 'Trẻ em cũng cần mặc đẹp.'
Điều đó cũng thay cho tuyên bố xóa bỏ hình ảnh về một thương hiệu thời trang chỉ đơn thuần dành cho công sở của IVy moda.
Với dòng thời trang dành cho trẻ em từ 4-12 tuổi, đại diện nhãn hàng tiết lộ, sẽ sử dụng chất liệu cao cấp với những họa tiết, màu sắc thời thượng hướng đến việc định hình gu thẩm mỹ thời trang cho trẻ em Việt.
Mặc dù là sản phẩm cao cấp nhưng đại diện VVY kids khẳng định, giá sản phẩm sẽ rẻ hơn từ 20-30% so với các thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế đang bán trong nước.
Các thiết kế tôn vinh tối đa vẻ đẹp đầy gợi cảm khi tạo phom táo bạo với nhiều mẫu ấn tượng như corset, bất đối xứng, xuyên thấu (phong cách đang “làm mưa làm gió” tại các tuần thời trang quốc tế)...
Cuối tuần qua, thương hiệu thời trang Việt Nam IVY moda đã ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 bao gồm 80 thiết kế được chia theo hai phong cách rõ rệt, với thông điệp "sự trỗi dậy" mạnh mẽ...
Lần đầu tiên IVY kids sẽ ra mắt công chúng Thủ đô với tuyên ngôn “Trẻ em cũng cần mặc đẹp” thay cho tuyên bố xóa bỏ hình ảnh về một thương hiệu thời trang chỉ đơn thuần dành cho công sở của nhãn hàng.