Hennes & Mauritz AB (H&M), thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng của Thụy Điển, sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên của mình tại Việt Nam vào ngày 9/9 sắp tới.
Cửa hiệu flagship H&M được đặt tại Vincom Center Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích 2.200m2.
Bộ sưu tập H&M Studio Nữ giới Thu-Đông 2017 vừa được giới thiệu vào tháng Bảy vừa qua sẽ chính thức bày bán trong dịp khai trương.
[H&M giới thiệu bộ sưu tập Studio Nữ giới Thu Đông 2017 tại Việt Nam]
Tiếp sau đó, nhãn hàng sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam các bộ sưu tập toàn cầu như The Weeknd’s Selection, bộ sưu tập kết hợp ERDEM x H&M cũng như bộ sưu tập mùa Lễ hội vào dịp cuối năm.
Ông Fredrik Famm, Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ Việt Nam là thị trường thứ 68 của H&M với nhiều kỳ vọng về tiềm năng bán lẻ. Việt Nam là một trong năm thị trường mới của H&M trong năm 2017./.