Cứ sáu người Anh lại có một người không nhận được ít nhất một món hàng đặt trước qua Internet hồi Giáng sinh, khiến họ bị giảm "nhiệt tình" mua sắm đi ít nhiều.
Đây là kết quả điều tra của tổ chức Intersperience được công bố hôm thứ Tư (12/1).
Giáng sinh là dịp mà khá nhiều mặt hàng hạ giá, tuy nhiên, thời tiết xấu đã cản trở người dân đi mua sắm, nên "chợ" trực tuyến hồi cuối năm vừa qua vô cùng tấp nập. Song cũng vì thời tiết không thuận lợi, cùng với lượng đặt hàng quá lớn, không ít trường hợp hàng đặt không tới được tay người mua.
Cũng theo khảo sát trên, thì trong phạm vi 1.000 người được hỏi, có 17% rơi vào hoàn cảnh không nhận được hàng, trong khi đó, 11% khác thì nhận sai hàng hoặc hàng đến tay không như họ muốn.
Giám đốc điều hành Intersperience, Paul Hudson nhận định: "Nhìn chung, các kênh bán lẻ trực tuyến không thể chiều theo mong muốn của tất cả mọi người được. Rất khó để làm hài lòng 100% khách hàng"./.
Đây là kết quả điều tra của tổ chức Intersperience được công bố hôm thứ Tư (12/1).
Giáng sinh là dịp mà khá nhiều mặt hàng hạ giá, tuy nhiên, thời tiết xấu đã cản trở người dân đi mua sắm, nên "chợ" trực tuyến hồi cuối năm vừa qua vô cùng tấp nập. Song cũng vì thời tiết không thuận lợi, cùng với lượng đặt hàng quá lớn, không ít trường hợp hàng đặt không tới được tay người mua.
Cũng theo khảo sát trên, thì trong phạm vi 1.000 người được hỏi, có 17% rơi vào hoàn cảnh không nhận được hàng, trong khi đó, 11% khác thì nhận sai hàng hoặc hàng đến tay không như họ muốn.
Giám đốc điều hành Intersperience, Paul Hudson nhận định: "Nhìn chung, các kênh bán lẻ trực tuyến không thể chiều theo mong muốn của tất cả mọi người được. Rất khó để làm hài lòng 100% khách hàng"./.
Văn Hưng (Vietnam+)