Tỉnh Quảng Ninh đã công bố hòm thư góp ý và số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các thông tin, ý kiến đóng góp, những đề xuất, kiến nghị của nhân dân và du khách trong, ngoài nước về các sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch nhằm nâng cao chất lượng về du lịch của tỉnh.
Theo Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh Lê Quang Tùng, đây là hành động cụ thể để hưởng ứng chương trình “Nụ cười Hạ Long” mà tỉnh Quảng Ninh vừa phát động hôm 1/11.
Người dân, khách du lịch có thể đóng góp ý kiến về lĩnh vực du lịch theo số điện thoại nóng 0336.282.282, hay vào hòm thư hotline@quangninh.gov.vn. Mọi ý kiến đóng góp sẽ được các cơ quan chức năng của tỉnh tiếp thu, trả lời và đăng tải trên cổng thông tin và báo chí của tỉnh.
Cũng theo Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Lê Quang Tùng, trên cơ sở ý kiến đóng góp của nhân dân và du khách, sau khi xác minh nguồn tin, các cơ quan chức năng của tỉnh phải xây dựng và đưa ra các giải pháp hợp lý nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch, thái độ ứng xử có văn hóa, tinh thần phục vụ khách tận tụy, thân thiện, mang tính nhân văn cao cả bằng cả nụ cười và trái tim để góp phần nâng cao thương hiệu du lịch Quảng Ninh.
Ngày 1/11, tỉnh Quảng Ninh khởi động chương trình “Nụ cười Hạ Long” với thông điệp nụ cười đến từ trái tim.
Tỉnh kêu gọi mỗi người dân Quảng Ninh nở nụ cười một cách chân thành nhất, nụ cười cởi mở, nụ cười thân thiện, nụ cười mến khách, nụ cười lịch thiệp, nụ cười rạng rỡ.
Quảng Ninh hy vọng sẽ thay đổi nhận thức, hành vi, ứng xử từ chính mỗi con người, bắt đầu từ lãnh đạo cao nhất, lan tỏa đến bộ máy chính quyền, các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, đến từng khu phố, ngõ xóm, từng hộ gia đình và từng người dân để xây dựng chuẩn mực về một vùng đất du lịch và đầu tư lý tưởng./.