Với việc khai trương liên tiếp 2 siêu thị nội thất tại Hà Nội trong thời gian từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12/2014, thương hiệu đồ nội thất và trang trí hàng đầu UMA đã nâng tổng số cửa hàng ở Việt Nam lên con số 11 trong chiến lược hiện thực hóa mở rộng và đưa UMA đến gần gia đình Việt hơn.
Siêu thị nội thất mới của UMA tại 36 Cát Linh (Hà Nội) được khai trương ngày 2/12 với sự hiện diện của Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam - bà Camilla Mellanderm đã đánh dấu một bước mối quan hệ hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Thụy Điển.
Trong 8 năm qua, UMA đã vươn mình phát triển từ một dự án kinh doanh nhỏ, địa phương trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ nội thất với chuỗi bán lẻ nội thất lớn nhất tại Việt Nam. Bí quyết của UMA luôn là lắng nghe khách hàng là các gia đình Việt để biết họ thích gì, muốn gì và thiếu gì. Dựa theo đó, UMA phát triển các dòng sản phẩm trên nền tảng văn hóa Việt Nam kết hợp cùng truyền thống Thụy Điển và thiết kế hiện đại.
"Sự mở rộng của hệ thống chuỗi siêu thị này đánh dấu một bước tiến gần hơn đến các gia đình Việt là những người luôn tìm kiếm giá tốt, mong đợi chất lượng tốt và sản phẩm có thiết kế đẹp, có phong cách," ông August Wingardh, Chủ tịch UMA chia sẻ trong dịp khai trương loạt siêu thị mới.
Với phương châm "Chất lượng - Thiết kế Thụy Điển dành cho Ngôi nhà Việt" từ năm 2007, hiện UMA có 85% số các sản phẩm tại chuỗi siêu thị nội thất của mình được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của Thụy Điển.
Một số hình ảnh tại lễ khai trương và các sản phẩm của UMA: