Theo thống kê hôm Chủ nhật (10/10), “Social Network” đã giữ vững ngôi đầu về lượng vé bán ra ở Bắc Mỹ sau hai tuần liên tiếp, đồng nghĩa với việc hai bộ phim mới ra rạp khác phải “ngậm ngùi” chấp nhận vị trí theo sau.
“The Social Network” là bộ phim nói về quá trình thành lập trang mạng xã hội nổi tiếng Facebook. Ở tuần thứ hai này, nhà sản xuất Columbia Pictures đã thu về 15,5 triệu USD từ khoảng 2.800 rạp chiếu phim.
Tổng lượng vé bán ra của tuần thứ hai chỉ giảm hơn tuần đầu tiên công chiếu khoảng 30%. Số tiền thu được từ tuần đầu là 22,4 triệu USD.
Trong khi đó, bộ phim hài lãng mạn “Life As We Know It” của hãng Warner Bros, với sự tham gia của Katherine Heigl và Josh Duhamel, đã chiếm vị trí thứ hai với doanh thu 14,6 triệu USD từ 3.150 rạp chiếu.
Cán đích ở vị trí thứ ba là bộ phim nói về đua ngựa, “Secretariat” của hãng Disney. Ở tuần thứ hai này, “Secretariat” đem về 12,6 triệu USD, từ khoảng 3.200 rạp chiếu./.
“The Social Network” là bộ phim nói về quá trình thành lập trang mạng xã hội nổi tiếng Facebook. Ở tuần thứ hai này, nhà sản xuất Columbia Pictures đã thu về 15,5 triệu USD từ khoảng 2.800 rạp chiếu phim.
Tổng lượng vé bán ra của tuần thứ hai chỉ giảm hơn tuần đầu tiên công chiếu khoảng 30%. Số tiền thu được từ tuần đầu là 22,4 triệu USD.
Trong khi đó, bộ phim hài lãng mạn “Life As We Know It” của hãng Warner Bros, với sự tham gia của Katherine Heigl và Josh Duhamel, đã chiếm vị trí thứ hai với doanh thu 14,6 triệu USD từ 3.150 rạp chiếu.
Cán đích ở vị trí thứ ba là bộ phim nói về đua ngựa, “Secretariat” của hãng Disney. Ở tuần thứ hai này, “Secretariat” đem về 12,6 triệu USD, từ khoảng 3.200 rạp chiếu./.
Văn Hưng (Vietnam+)