The Hero Inside’ là bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 của thương hiệu Insidemen vừa ra mắt cuối tuần qua tại Hà Nội. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Lấy cảm hứng từ mỹ thuật kiến trúc hiện đại, ‘The Hero Inside’ giới thiệu 3 bộ sưu tập nhỏ đại diện cho ba dòng sản phẩm riêng biệt. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Bộ sưu tập I.T (Insidemen Trend) đem đến hình ảnh những chàng trai hiện đại, trẻ trung, năng động và hết sức thời thượng. Lấy cảm hứng từ mỹ thuật kiến trúc đương đại, các thiết kế như một bản ghi nhớ những khung cảnh, những cảm xúc, những ký ức… về các địa danh, vùng đất mà các chàng trai đã đi qua. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Trên nền chất liệu cao cấp, với độ mềm xốp, đứng dáng, thân thiện với làn da, các thiết kế tập trung khai thác các phom dáng rộng rãi, thoải mái, với cấu trúc được lấy cảm hứng từ các kiến trúc cung tròn, bán nguyệt, với điểm nhấn là phần vai rơi tạo sự nam tính nhưng vẫn mềm mại, như một phép ẩn dụ về tinh thần giải trí, thư giãn với khát khao cân bằng cuộc sống của các chàng trai Insidemen. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Bộ sưu tập khai thác màu sắc của những nguyên liệu hiện đại trong nghệ thuật kiến trúc, với bề mặt sáng bóng như sắt, thép, kim loại, gương, kính, các hiệu ứng 3D nổi khối được kết hợp, lồng ghép với các yếu tố thương hiệu và thể thiện qua công nghệ in cao cấp, tạo nên tổng thể họa tiết ấn tượng trên bề mặt vải. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Bộ sưu tập 'Smart' bao gồm những thiết kế có tính ứng dụng cao hơn trong cuộc sống thường ngày. Hướng tới tinh thần tự do và phóng khoáng của các chàng trai hiện đại. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Insidemen khai thác các chi tiết kiến trúc từ những khối hình vuông vức, những đường phào chỉ dứt khoát với những đường kẻ ngang dọc đan xen, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng trên các thiết kế đặc trưng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Yếu tố thương hiệu lồng ghép và được thể thiện qua công nghệ in cao cấp. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Dệt jacquard và công nghệ in hiện đại được lựa chọn làm bí quyết để tạo nên những bước kẻ sống động trong bộ sưu tập. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Với lối kết hợp linh hoạt, bộ sưu tập Smart đề cao tính đa dụng và khả năng biến tấu linh hoạt của các items quen thuộc như áo polo, áo t-shirt, quần shorts, quần âu…(Ảnh: CTV/Vietnam+)
Tone màu lạnh và nam tính như xanh – đen được giao hoà uyển chuyển với gam màu ấm nóng như cam, nâu. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Nếu như BST I.T khai khác thiết kế cung tròn trong nghệ thuật kiến trúc hiện đại, thì Capsule tại tập trung vào những thiết kế cứng cáp và góc cạnh hơn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Bộ sưu tập cũng tận dụng gam màu trắng-sáng-đen, 3 gam màu thô mộc trong kiến trúc, hòa trộn với các gam màu nổi bật như xanh, cam, vàng, nâu tạo nên độ ấm nóng cho các thiết kế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Nguồn cảm hứng từ bề mặt nứt vỡ, các ô cửa phản chiếu ánh Mặt Trời, những đường cấp khúc sắc cạnh, những khối nổi 3D tổng hòa tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng cho các thiết kế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Với lối kết hợp phá cách, bộ sưu tập hướng tới những người đàn ông ưa khám phá, sẵn sàng vượt ra khỏi khuôn khổ định kiến và cống hiến hết mình cho khát vọng bản thân. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Đại diện thương hiệu cho biết nhận trách nhiệm xã hội là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp. Vì thế, thương hiệu cùng chương trình từ thiện 'Đôi cánh yêu thương' thường xuyên tổ chức các hoạt động vì cộng đồng, tiêu biểu là chuỗi sự kiện Hiến máu tình nguyện (phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương). (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Với mong muốn đóng góp thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, các mẫu thiết kế áo t-shirt giới thiệu trong bộ sưu tập này sẽ được sản xuất để gây quỹ từ thiện cùng với mục tiêu 2.000 cây phủ xanh khu vực rừng ngập mặn Sóc Trăng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
(Vietnam+)