Về hình thức, thế hệ mới của dòng Mercedes SL, dự kiến được tung ra thị trường vào năm 2012, sẽ có các tỷ lệ tương tự như phiên bản hiện nay song dường như sẽ có gầm thấp hơn và bề ngang bè hơn.
Được lấy “cảm hứng” từ siêu xe SLS AMG, chiếc SL đời 2012 sẽ có thiết kế lưới tản nhiệt hoàn toàn mới dựng đứng hơn, cùng hai cụm đèn pha mới kiểu cách hơn.
Tương tự, SL mới cũng sử dụng khung nhôm rỗng giống như chiếc SLS AMG có giá 250.000 USD.
Ngoài ra, chiếc xe cũng được lắp một hộp số li hợp kép 7 cấp, hệ thống treo cùng nhiều thiết bị điện tử như ở SLS.
Dự kiến dưới nắp capô sẽ là các dòng động cơ V6 và V8 cải tiến, tiết kiệm xăng hơn và đạt công suất cao hơn so với chiếc SL hiện nay.
Đứng đầu trong các phiên bản mới của SL sẽ là phiên bản tốc độ AMG. Với khung nhẹ hơn cùng công suất lớn hơn, phiên bản SL AMG sẽ “tiết kiệm” được vài phần 10 của giây so với thời gian 4,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ của phiên bản SL hiện nay./.
Được lấy “cảm hứng” từ siêu xe SLS AMG, chiếc SL đời 2012 sẽ có thiết kế lưới tản nhiệt hoàn toàn mới dựng đứng hơn, cùng hai cụm đèn pha mới kiểu cách hơn.
Tương tự, SL mới cũng sử dụng khung nhôm rỗng giống như chiếc SLS AMG có giá 250.000 USD.
Ngoài ra, chiếc xe cũng được lắp một hộp số li hợp kép 7 cấp, hệ thống treo cùng nhiều thiết bị điện tử như ở SLS.
Dự kiến dưới nắp capô sẽ là các dòng động cơ V6 và V8 cải tiến, tiết kiệm xăng hơn và đạt công suất cao hơn so với chiếc SL hiện nay.
Đứng đầu trong các phiên bản mới của SL sẽ là phiên bản tốc độ AMG. Với khung nhẹ hơn cùng công suất lớn hơn, phiên bản SL AMG sẽ “tiết kiệm” được vài phần 10 của giây so với thời gian 4,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ của phiên bản SL hiện nay./.
Lan Khanh (Vietnam+)